Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao gốc Bỉ tập buổi đầu tiên cùng tuyển Malaysia tại AFF Cup

Chiều 17/12, Dion Johan Cools đã hội quân với tuyển Malaysia và tham gia buổi tập trước trận gặp Indonesia tại lượt cuối bảng B AFF Cup 2020.

dion cools anh 1

Buổi tập chiều 17/12 là lần đầu tiên kể từ đầu giải, tuyển Malaysia có quân số đông nhất gồm 24 cầu thủ. 4 trường hợp phải cách ly đã âm tính với Covid-19, trong khi Dion Johan Cools đã trở về từ Đan Mạch để hội quân. HLV Tan Cheng Hoe có lực lượng đủ mạnh để chơi trận quyết định với Indonesia.

dion cools anh 2

Chia sẻ trước buổi tập, Dion Cools cho biết anh sẽ dốc sức giúp tuyển Malaysia giành chiến thắng. AFF Cup 2020 là giải đấu khu vực đầu tiên của Cools cho Malaysia, và anh không muốn đội phải sớm rời cuộc chơi chỉ sau một trận.

dion cools anh 3

Sự xuất hiện của Cools khiến buổi tập của tuyển Malaysia trở nên sôi động. Hậu vệ sinh năm 1996 đang thi đấu ở Đan Mạch, từng dự các trận cuối vòng loại thứ hai World Cup 2022 hồi tháng 6.

dion cools anh 4

Trước Indonesia, Malaysia buộc phải thắng mới có thể đi tiếp vào bán kết. Thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đang có 6 điểm, xếp sau Việt Nam và Indonesia (cùng 7 điểm), vì vậy, một trận hòa ở lượt cuối sẽ đồng nghĩa với tấm vé về nước.

dion cools anh 5

Guilherme de Paula là cầu thủ nhập tịch duy nhất trong đội hình tuyển Malaysia ở AFF Cup 2020. Anh khao khát ghi bàn đầu tiên cho đội ở giải này, sau những trận chưa tỏa sáng vừa qua.

dion cools anh 6

HLV Tan Cheng Hoe cho biết sự trở lại của Khairulazhan Khalid giúp ông có thêm lựa chọn cho vị trí thủ môn.

dion cools anh 7

Cầu thủ gốc Thụy Điển Junior Eldstal (thứ hai từ trái sang) được xác nhận bình phục chấn thương và có thể thi đấu trận gặp Indonesia.

dion cools anh 8

Tuyển Malaysia có thể đấu Indonesia với hàng công tốt nhất khi Akhyar Rashid đã trở lại.

dion cools anh 9

Cựu thủ môn Campuchia: 'Tuyển Việt Nam sẽ thua nếu chủ quan'

Cựu thủ môn Am Sovannarath cho rằng Campuchia đang có tinh thần tốt trước trận cuối vòng bảng AFF Cup 2020 gặp tuyển Việt Nam.

HLV Thái Lan và Singapore đều sẵn sàng gặp Việt Nam ở bán kết AFF Cup

Hai huấn luyện viên (HLV) Alexandre Polking và Tatsuma Yoshida đã chuẩn bị tinh thần cho kịch bản gặp đương kim vô địch tuyển Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2020.

Bảo Ngọc

Ảnh: FAM

Bạn có thể quan tâm