Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U21 HAGL và Hà Nội vào vòng chung kết Quốc gia 2021

Vòng chung kết U21 Quốc gia 2021 hứa hẹn hấp dẫn khi có mặt đầy đủ những ứng cử viên vô địch như U21 Hà Nội, Hoàng Anh Gia Lai, PVF.

vong chung ket u21 quoc gia anh 1

U21 Hà Nội xuất sắc giành ngôi đầu bảng A ở vòng loại với đội hình có các tuyển thủ U23 như Nguyễn Hai Long, Lê Xuân Tú. Họ giành 4 chiến thắng, ghi 11 bàn và để thủng lưới 2 lần. U21 Hà Nội cho thấy họ là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. Ảnh: Minh Chiến.

vong chung ket u21 quoc gia anh 2

U21 Hoàng Anh Gia Lai (áo vàng) vào vòng chung kết với tư cách nhì bảng B. Họ có một trận thắng, 2 trận hòa và để thua trước U21 Hà Nội. Với các cầu thủ giàu kinh nghiệm như Dụng Quang Nho, Trần Bảo Toàn và Lê Minh Bình, U21 HAGL đạt thành tích chưa như kỳ vọng. Họ cần nỗ lực nhiều hơn nữa nếu muốn vô địch vòng chung kết U21 Quốc gia 2021. Ảnh: Minh Chiến.

vong chung ket u21 quoc gia anh 3

U21 Nam Định không gặp nhiều khó khăn trong việc giành vé dự vòng chung kết U21 Quốc gia. Với nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm ở V.League như Mai Xuân Quyết (ảnh), Hoàng Xuân Tân, đội bóng tạm giành ngôi đầu bảng B với 10 điểm. Năm nay, U21 Nam Định quyết tâm đổi màu huy chương khi giành huy chương đồng ở VCK U21 Quốc gia 2020. Ảnh: Nguyên Khang.

vong chung ket u21 quoc gia anh 4

U21 Đà Nẵng cùng giành được 10 điểm ở bảng B nhưng xếp sau U21 Nam Định ghi ít bàn thắng hơn. Hai đội bóng này sẽ phân định ngôi đầu bảng vào ngày 16/12. U21 Đà Nẵng không có quá nhiều ngôi sao trong đội hình, được đánh giá cao nhờ lối chơi tập thể. Những nhân tố đáng chú ý của Đà Nẵng là tuyển thủ U23 Việt Nam Liễu Quang Vinh hay Phạm Xuân Tạo, tiền đạo được mệnh danh là "tiểu Công Phượng". Ảnh: Viết Định.

vong chung ket u21 quoc gia anh 5

U21 Viettel cũng sẽ là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch khi đội hình vẫn còn nhiều cầu thủ từng lên ngôi ở vòng chung kết năm 2020 như Nguyễn Hữu Thắng, Nhâm Mạnh Dũng, Nguyễn Xuân Kiên, Tống Văn Hợp... Họ đã giành ngôi đầu bảng C với 12 điểm. Ảnh: Nguyên Khang.

vong chung ket u21 quoc gia anh 6

U21 Nutifood cũng có màn trình diễn khá tốt ở vòng loại và giành ngôi nhì bảng C, xếp sau U21 Viettel. HLV Guillaume Graechen đang có nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình như thủ môn Y Êli Niê, các tiền vệ trưởng thành từ học viện JMG là Hoàng Vĩnh Nguyên, Nguyễn Thanh Khôi. Ảnh: Học viện Bóng đá Nutifood.

vong chung ket u21 quoc gia anh 7

U21 SLNA chưa thi đấu thuyết phục ở vòng loại khi vào vòng chung kết với tư cách là đội thứ 3 có thành tích tốt. Tuy nhiên, họ cũng không phải là đối thủ dễ chơi với các cầu thủ từng giành ngôi á quân vào năm 2020 như Mai Sỹ Hoàng (số 24), Nguyễn Văn Việt (số 7), Trần Mạnh Quỳnh (số 17)... Ngoài ra, Thái Bá Sang, tuyển thủ U23 Việt Nam, cũng góp mặt sau khi không thi đấu ở giải năm ngoái. Ảnh: BTC.

vong chung ket u21 quoc gia anh 8

U21 PVF là đội chủ nhà ở vòng chung kết U21 Quốc gia 2021. Họ chưa thi đấu thuyết phục ở vòng loại khi giành 6 điểm sau 4 trận ở bảng B. Tuy nhiên, các đối thủ không thể coi thường sức mạnh của đội bóng này khi họ sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng như Võ Nguyên Hoàng (áo đỏ), Nguyễn Thanh Nhàn, Lê Văn Đô, Huỳnh Công Đến. Ảnh: PVF.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm