Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Brazil khiến V.Hải Phòng ôm hận ngay trên sân nhà

Pha lập công duy nhất của Evaldo khiến V.Hải Phòng thất thủ trước HAGL ngay trên sân nhà, mạch trận bất bại bị cắt đứt ở con số 4.

Sao Brazil khiến V.Hải Phòng ôm hận ngay trên sân nhà

Pha lập công duy nhất của Evaldo khiến V.Hải Phòng thất thủ trước HAGL ngay trên sân nhà, mạch trận bất bại bị cắt đứt ở con số 4.

Thành tích ấn tượng của V.Hải Phòng thời gian gần đây (4 trận thu về 10 điểm) đã hút khán giả tới sân. Hàng vạn CĐV đất Cảng bất chấp không khí oi bức, đổ về sân Lạch Tray để cỗ vũ cho thầy trò Hoàng Anh Tuấn trong ngày họ tiếp đón HAGL.

Không khí nóng bỏng trên khán đài đã lan xuống sân. Hai đội nhập cuộc đầy khí thế với những pha ăn miếng trả miếng liên tục. Tốc độ trận đấu được đẩy lên rất cao, không ít cơ hội ngon ăn đã được tạo ra, đáng tiếc là không đội nào tận dụng được trong suốt 45 phút đầu tiên.

Rất đông CĐV Hải Phòng tới sân Lạch Tray cổ vũ.

Thiếu vằng hàng loạt trụ cột như Tấn Tài, Hoàng Tuấn, Minh Đức, Văn Phú, Justice, Thanh Tuấn vì chấn thương và thẻ phạt nhưng V.Hải Phòng vẫn chơi máu lửa, khiến HAGL vô cùng vất vả. Phút 77, Lê Văn Tân có cú cứa lòng tuyệt đẹp, đã đánh bại được thủ thành Akpan nhưng bóng đi dội xà ngang.

Không ít CĐV Hải Phòng trên khán đài đã thốt lên rằng: “Đội nhà đen rồi!”. Và quả thực đúng là như vậy. Chỉ 3 phút sau pha bóng mà xà ngang từ chối  bàn thắng của đội bóng đất Cảng, họ đã phải nhận bàn thua. Thủ môn Xuân Việt đẩy được quả tạt khó chịu của Văn Nhiên nhưng bóng lại đến đúng chân Evaldo và cầu thủ người Brazil đã không bỏ lỡ cơ hội lập đại công.

Không còn gì để mất, V.Hải Phòng dốc toàn lực tấn công. Tuy nhiên, thời gian còn lại là quá ít, không đủ để đội bóng đất Cảng tìm kiếm bàn gỡ hòa.

Đáng tiếc, đội bóng đất Cảng đã bị HAGL đánh bại bằng pha làm bàn duy nhất của Evaldo.

Thua 0-1, V.Hải Phòng đứt mạch bất bại, đồng thời tan luôn mộng vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH.

Lâm Thỏa

Theo Infonet

Lâm Thỏa

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm