Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Santorin bị chế nhạo

Santorin của đội tuyển Team Liquid đang bị mang ra làm trò cười cho cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Bắc Mỹ.

Ngày 30/8, Team Liquid bất ngờ thua đội tuyển 100 Thieves với tỷ số 0-3 trong trận chung kết giải Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) khu vực LCS (Bắc Mỹ) giai đoạn mùa hè 2021. Bên cạnh sự tiếc nuối của người hâm mộ, tuyển thủ Santorin tiếp tục được cho là người mang vận xui đến với Team Liquid (TL).

"Santorin từng 2 lần về nhì trong màu áo FlyQuest, khi thất bại trước Cloud9 và Team SoloMid ở các trận chung kết giai đoạn giải mùa xuân và mùa hè năm 2020", thành viên Happier034 bình luận trên trang xã hội của Team Liquid, "Sang đến năm 2021, Santorin chuyển qua TL, nhưng vận xui vẫn đeo bám khi cả 2 giải mùa Xuân và mùa hè của TL đều về nhì!".

'ong vua ve nhi' Santorin anh 1

"Ông vua về nhì" Santorin thuộc đội tuyển Team Liquid. Ảnh: Dotesport.

Việc Team Liquid thất bại ở cả 2 giải mùa xuân và mùa hè trong năm nay đều không liên quan đến Santorin. Ở giai đoạn mùa xuân, Santorin bất ngờ gặp vấn đề về sức khỏe và chỉ được đăng ký dự bị, rồi ngậm ngùi chứng kiến TL để thua Cloud 9 với tỷ số 2-3 trong trận chung kết.

Đến giải mùa hè, giá trị tinh thần của các thành viên Team Liquid xuống dốc không lý do khiến họ thể hiện màn trình diễn bạc nhược đến khó tin. Trong trận chung kết vào sáng 30/8, Team Liquid tiếp tục để thua 100 Thieves một cách khó hiểu, mặc dù trước đó họ được đánh giá là "kèo trên" so với đối thủ.

Thành viên NoManDie cho rằng "Chúng ta có lẽ đang đối xử thiếu công bằng với Santorin, nhưng tôi không thể nào nhịn được cười khi đọc lên cái tên Santorin "ông vua về nhì".

Có thể các bình luận trên mạng xã hội nhắm đến biệt danh "ông vua về nhì" không hề mang ác ý hoặc trách móc đối với Santorin. Thế nhưng, biệt danh đó vẫn đang trở thành hiện tượng, và anh vẫn là mục tiêu chính được mang ra trêu đùa trong suốt 24 tiếng qua tại Bắc Mỹ.

Màn trình diễn đỉnh cao của game thủ 18 tuổi với Lee Sin Tối 17/5, Ibrahim "Fudge" Allami chơi xuất thần với tướng Lee Sin, góp công lớn giúp C9 eSports đánh bại RNG, nhà vô địch LPL (Giải LMHT Trung Quốc).

Giải vô địch LCS thay đổi vì dịch Covid-19

Riot Games phải đưa ra quyết định khó khăn, khi thay đổi vị trí tổ chức giải vô địch LCS tại trung tâm Prudential theo kế hoạch trước đó.

Faker lại lỡ hẹn với chức vô địch LMHT Hàn Quốc

Lee "Faker" Sang-hyeok vẫn chơi ổn định, nhưng không thể giúp T1 thoát khỏi kết quả thua 1-3 trước DWG KIA (DK) ở chung kết LCK (Giải LMHT Hàn Quốc) mùa hè 2021.

Đỗ Sang

Bạn có thể quan tâm