Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Doublelift đã chán Liên Minh Huyền Thoại?

Người hâm mộ gần đây nhận thấy rằng Doublelift không còn stream thường xuyên, và anh chỉ xuất hiện trên mạng xã hội khi diễn ra giải đấu LCS.

Trong một đoạn chia sẻ với người hâm mộ về suy nghĩ và cảm xúc, Doublelift thừa nhận: "Tôi không còn muốn chơi Liên Minh Huyền Thoại".

Anh cũng cho biết thêm “không còn hứng thú để chơi”, và tin rằng việc chơi Liên Minh Huyền Thoại quá nhiều khiến bản thân cảm thấy thiếu sức sống. Thế nên, qua việc không còn theo đuổi Liên Minh Huyền Thoại, Doublelift sẽ có nhiều thời gian hơn dành cho những việc khác.

Doublelift chan LMHT anh 1

Tuyển thủ chuyên nghiệp đời đầu Liên Minh Huyền Thoại - DoubleLift. Ảnh: Dexerto.

Doublelift cũng tuyên bố sẽ thử sức với những tựa game khác. Ngoài Liên Minh Huyền Thoại, anh còn có đam mê với một số tựa game Esports khác như World of Warcraft và gần đây là Valorant.

Yiliang "Peter" Peng, hay được biết đến với tên Doublelift, là một nhà sáng tạo nội dung, streamer và cựu tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp người Mỹ. Trước đây anh ấy đã chơi cho các đội tuyển Esports nổi tiếng như Counter Logic Gaming, Team Liquid và Team SoloMid.

Doublelift đạt tổng cộng 8 danh hiệu vô địch giải LCS khu vực Bắc Mỹ trong 9 năm thi đấu chuyên nghiệp.

League Championship Series - LCS - là giải đấu Liên Minh Huyền Thoại cấp cao nhất của khu vực Bắc Mỹ. Giải được điều hành bởi Riot Games gồm có 10 đội theo hình thức nhượng quyền thương mại.

Màn trình diễn đỉnh cao của game thủ 18 tuổi với Lee Sin Tối 17/5, Ibrahim "Fudge" Allami chơi xuất thần với tướng Lee Sin, góp công lớn giúp C9 eSports đánh bại RNG, nhà vô địch LPL (Giải LMHT Trung Quốc).

Chân dung nữ chủ tịch của đội eSports giá 410 triệu USD

Không chỉ là người yêu của cựu game thủ nổi tiếng Yiliang “Doublelift” Peng, Leena Xu gây chú ý với cương vị chủ tịch của Team SoloMid (đội eSports ở Bắc Mỹ).

Team SoloMid chào đón Doublelift trở lại

Sau 4 tháng giã từ sự nghiệp thi đấu Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp, Yiliang Peter "Doublelift" Peng trở lại TSM với vai trò streamer và nhà sáng tạo nội dung.

Đỗ Sang

Bạn có thể quan tâm