Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sancho: Cầu thủ MU đáp ứng được chiến thuật của Ten Hag

Tiền vệ Jadon Sancho tin rằng các cầu thủ MU có đủ tố chất để vận hành được hệ thống mà HLV Erik ten Hag đề ra.

"Ngay từ giai đoạn tiền mùa giải, chúng tôi biết lối đá của HLV Ten Hag sẽ rất máu lửa", Sancho chia sẻ sau trận thắng 2-1 trước Liverpool ở vòng 3 Premier League sáng 23/8 (giờ Hà Nội). "Chúng tôi hài lòng khi đá với chiến thuật như thế. MU có nhiều cầu thủ trẻ, chơi nhiệt huyết và có thể đáp ứng được đòi hỏi từ ban huấn luyện".

MU có một trận đấu tốt trước Liverpool khi xây dựng được hệ thống pressing phù hợp và hạn chế sức tấn công của "The Kop". Sancho và Marcus Rashford là 2 cầu thủ ghi bàn cho MU, trong khi Mohamed Salah đem về bàn duy nhất cho Liverpool ở phút 81.

mu anh 1

Sancho đem về bàn mở tỉ số cho MU trước Liverpool.

"Tôi rất vui vì có được 3 điểm. Cả đội thực hiện việc chuyển trạng thái tốt. Chúng tôi tập bài này nhiều trong vòng một tuần qua. Kết quả đã được chứng minh. Tuy nhiên, cả đội phải đảm bảo màn trình diễn này sẽ xuất hiện hàng tuần. Trận thua (trước Brentford) giáng một đòn đau vào cả đội", Sancho nói thêm.

Trước Liverpool, Sancho có một trận đấu tốt. Thống kê cho thấy tiền vệ người Anh có tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên đến 86%, bên cạnh 2 lần qua người thành công, một lần tắc bóng chuẩn xác và tung ra một đường chuyền đem đến cơ hội ghi bàn. Cá nhân Sancho có bàn thứ 6 trong màu áo MU kể từ khi gia nhập vào mùa hè 2021.

Cristiano Ronaldo không đá chính ở trận gặp Liverpool. Trên khán đài, tiền đạo người Bồ Đào Nha vỗ tay tán thưởng bàn thắng mở tỉ số của Sancho ở phút 16.

Ronaldo chỉ được vào sân từ phút 86 để thay Rashford. Tiền đạo 37 tuổi không có thời gian để chứng tỏ khả năng. Anh chỉ chạm bóng 7 lần, sút 1 lần, chuyền 3 lần và có một lần phá bóng.

Chiến thắng 2-1 trước Liverpool giúp MU vươn lên thứ 14 với 3 điểm, trong khi "The Kop" tụt xuống thứ 16 với vỏn vẹn 2 điểm.

Lý do Ronaldo ngồi dự bị ở trận MU gặp Liverpool Erik ten Hag, huấn luyện viên trưởng của Man United, giải thích quyết định để Cristiano Ronaldo và Harry Maguire ngồi dự bị ở trận gặp Liverpool tại vòng 3 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Phản ứng của Ronaldo khi đồng đội ghi bàn

Từ ghế dự bị, tiền đạo 37 tuổi tỏ rõ sự vui mừng khi chứng kiến bàn thắng mở tỷ số của Jadon Sancho vào lưới Liverpool.

Man United thắng Liverpool 2-1

Rạng sáng 23/8 (giờ Hà Nội), "Quỷ đỏ" đánh bại Liverpool ở trận đấu muộn của vòng 3 Premier League trên sân nhà Old Trafford.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm