Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Casemiro: Tôi sắp chơi cho một trong những CLB lớn nhất thế giới

Tiền vệ Casemiro hứng thú trước viễn cảnh đầu quân MU ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022.

"Bỏ Champions League để thi đấu tại Europa League à? Tôi sắp chơi bóng ở một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới, đội cạnh tranh sự vĩ đại với Real Madrid. Tôi muốn cho cổ động viên MU thấy được bản thân nghiêm túc trong việc gia nhập đội và sẽ tập luyện thật chăm chỉ", Casemiro chia sẻ trong buổi phỏng vấn chia tay Real chiều 22/8 (giờ Hà Nội).

Tuyển thủ người Brazil bật khóc trong buổi lễ chia tay "Los Blancos", trước sự chứng kiến của Chủ tịch Florentino Perez, các quan chức của Real và nhiều đơn vị truyền thông. Chủ tịch Perez nói: "Casemiro sẽ gia nhập một CLB huyền thoại. Tôi chúc cậu ấy nhiều điều may mắn".

casemiro anh 1

Casemiro nói lời chia tay Real sau 9 năm gắn bó.

Casemiro có 9 mùa giải thi đấu cho đội một Real từ năm 2013. Tiền vệ này ra sân 336 trận và ghi 31 bàn thắng. Real đạt thỏa thuận bán Casemiro cho MU với giá 60 triệu euro cộng 10 triệu euro phụ phí, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận. Casemiro sẽ ký vào bản hợp đồng 4 năm, kèm tùy chọn gia hạn tới tháng 6/2027.

Theo The Athletic, Casemiro nhận mức đãi ngộ 375.000 bảng mỗi tuần tại MU. Bộ phận CĐV cho rằng tiền vệ 30 tuổi này đến sân Old Trafford vì tiền. Casemiro đáp: "Ai nói như vậy là không hiểu con người tôi. Bản thân tôi có thể rời Real từ 4-5 năm trước nếu tôi thực sự ham tiền".

Theo TNT Sports, Casemiro đáp chuyến bay sang MU sau khi hoàn tất buổi lễ chia tay tại Real. Tiền vệ 30 tuổi này đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và đến Manchester để hoàn tất các thủ tục cuối cùng.

Dự kiến, Casemiro có thể tập luyện cùng tập thể MU sớm nhất vào ngày 25/8. Theo Marca, tiền vệ này có thể khoác áo số 18 tại MU. Đây là số áo cũ của huyền thoại Paul Scholes.

Casemiro nói lời tri ân Modric và Kroos Tiền vệ sắp cập bến MU không kìm được nước mắt trước khi có phát biểu xúc động trong buổi lễ chia tay Real Madrid chiều 22/8 (giờ Hà Nội).

Casemiro bật khóc khi chia tay Real

Tiền vệ Casemiro bày tỏ cảm xúc nghẹn ngào trong buổi phát biểu chia tay Real Madrid chiều 22/8 (giờ Hà Nội).

Modric tiếc nuối Casemiro

Luka Modric coi việc Real Madrid bán tiền vệ Casemiro cho Manchester United trong mùa hè này là một điều đáng tiếc.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm