Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của Ronaldo khi đồng đội ghi bàn

Từ ghế dự bị, tiền đạo 37 tuổi tỏ rõ sự vui mừng khi chứng kiến bàn thắng mở tỷ số của Jadon Sancho vào lưới Liverpool.

Phút 16, Anthony Elanga đột phá bên cánh trái rồi chuyền ngược cho Jadon Sancho. James Milner ngay lập tức xoạc để bắt bài cú sút bằng chân thuận của tiền đạo đội chủ nhà. Tuy nhiên, Sancho dừng bóng và bình tĩnh dứt điểm về hướng ngược lại.

Trên ghế dự bị, Cristiano Ronaldo, Anthony Martial cùng dàn cầu thủ dự bị đều đứng dậy và dành cho Sancho những tràng pháo tay sau pha xử lý đầy tỉnh táo.

Phan ung cua Ronaldo anh 1

Ronaldo vỗ tay chúc mừng Sancho.

Ngay sau đó, máy quay hướng về phía James Milner. Đội trưởng Liverpool liên tục quát mắng Virgil van Dijk.

Khi Alisson và Milner đều đã lỡ trớn, Van Dijk vẫn còn đứng trước mặt Sancho. Thay vì lao lên gây sức ép, trung vệ người Hà Lan lại đứng tại chỗ và khép tay ra sau, từ đó mở toang khoảng trống để Sancho ghi bàn.

Phan ung cua Ronaldo anh 2

Van Dijk bị mắng vì chơi thiếu lăn xả.

Ở trận này, Ronaldo chỉ được vào sân từ phút 86 để thay Marcus Rashford. Tiền đạo 37 tuổi không có thời gian để chứng tỏ khả năng. Anh chỉ chạm bóng 7 lần, sút 1 lần, chuyền 3 lần và có một lần phá bóng.

Trước đó, hai pha lập công của Jadon Sancho và Rashford giúp Man United dẫn Liverpool 2-0. Bàn thắng muộn của Mohamed Salah là không đủ để giúp đội khách tránh khỏi trận thua đầu tiên trước "Quỷ đỏ" tại Premier League kể từ năm 2018.

Chiến thắng 2-1 trước Liverpool giúp MU vươn lên thứ 14 với 3 điểm, trong khi "The Kop" tụt xuống thứ 16 với vỏn vẹn 2 điểm.

Lý do Ronaldo ngồi dự bị ở trận MU gặp Liverpool Erik ten Hag, huấn luyện viên trưởng của Man United, giải thích quyết định để Cristiano Ronaldo và Harry Maguire ngồi dự bị ở trận gặp Liverpool tại vòng 3 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Tranh cãi quanh pha bỏ bóng của Mbappe để Neymar ghi bàn

Nhiều CĐV cho rằng Mbappe đã cố tình bỏ bóng để giúp đồng đội sinh năm 1992 ghi bàn ở vị trí không bị ai kèm.

Bayern lập kỷ lục sau trận thắng 7-0

Đêm 21/8 (giờ Hà Nội), Bayern nhấn chìm chủ nhà Bochum 7 bàn không gỡ ở vòng 3 Bundesliga.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm