Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Săn tiền thưởng và 10 lượng vàng trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile

Khi mở tài khoản, thanh toán hóa đơn trên VietinBank iPay Mobile từ 3/10 đến 31/12, khách hàng được nhận tiền thưởng và có cơ hội trúng 10 lượng vàng may mắn.

Không phải xếp hàng tại quầy giao dịch, người dùng vẫn có tài khoản ngân hàng. Nếu chưa có tài khoản VietinBank, bạn có thể tham gia chương trình “iPay liền tay - Ưu đãi mê say” để có cơ hội săn thưởng 10 lượng vàng.

Mỗi ngày, VietinBank iPay Mobile có 300 suất tiền thưởng trị giá 100.000 đồng dành tặng khách hàng mở tài khoản thanh toán eKYC trên ứng dụng sớm nhất. Ứng dụng mỗi ngày cũng dành tặng 50.000 đồng cho người chơi “hệ săn thưởng” nằm trong top 300 người đăng ký, kích hoạt iPay và phát sinh giao dịch tài chính tại ứng dụng sớm nhất.

VietinBank,  VietinBank iPay Mobile anh 1

Chương trình “iPay liền tay - Ưu đãi mê say” trên VietinBank iPay Mobile diễn ra từ 3/10 đến 31/12.

Hàng tháng, 3.000 hóa đơn thanh toán đầu tiên trên VietinBank iPay Mobile với giá trị từ 300.000 đồng sẽ được tặng 50.000 đồng. Ứng dụng cũng có 2.000 ưu đãi tặng 50.000 đồng mỗi tháng cho những khách hàng lần đầu gửi tiết kiệm online trên VietinBank iPay Mobile với số tiền tối thiểu 50 triệu đồng, kỳ hạn từ 6 tháng trong thời gian diễn ra chương trình.

Bên cạnh đó, khách hàng có cơ hội tham gia quay số trúng thưởng với nhiều quà tặng giá trị như: 10 lượng vàng 9999, máy tính xách tay Microsoft Surface Pro X SQ1… Tổng giá trị quà tặng của chương trình lên tới 5,5 tỷ đồng.

Ngoài tính năng chuyển tiền quen thuộc, VietinBank iPay Mobile còn cung cấp hệ sinh thái tiện ích trọn gói trong giao diện trẻ trung, thân thiện. Người dùng có thể nhanh chóng giải quyết các nhu cầu thanh toán dịch vụ hàng ngày như: Nạp thẻ điện thoại, thanh toán cước sinh hoạt (điện, nước, Internet…), đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, đặt vé tàu xe, đặt hoa, taxi…

Trong khi đó, các tín đồ shopping lại có những trải nghiệm tiện lợi với tính năng thanh toán qua mã VNPAY-QR vừa nhanh, an toàn, vừa nhiều ưu đãi để tối ưu chi phí. Khi ở nhà, bạn có thể thảnh thơi lên VnShop đặt hàng chính hãng và được giao tận nơi.

VietinBank,  VietinBank iPay Mobile anh 2

Hệ sinh thái tiện ích tạo nên xu hướng thanh toán nhanh chóng, an toàn.

Thanh Tâm (27 tuổi, Hà Nội) cho biết: “Từ ngày đăng ký tài khoản VietinBank iPay Mobile, mỗi khi ra ngoài, tôi gần như không cần mang theo tiền mặt. Với các hóa đơn mua sắm tại siêu thị, nhà hàng hay cà phê…, tôi đều có thể quét VNPAY-QR trên ứng dụng để thanh toán”.

Không chỉ mang tới những tiện ích độc đáo và ưu đãi hấp dẫn, VietinBank iPay Mobile còn là công cụ kiếm tiền của người trẻ năng động. Với chương trình “Giới thiệu bạn ngay - Tiền triệu về tay”, người dùng chỉ cần đăng nhập lấy mã giới thiệu, chia sẻ mã tới bạn bè và người thân tải ứng dụng, mở tài khoản, thực hiện hai giao dịch tài chính thành công là tiền thưởng đã về tay.

Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập tại đây.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm