Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VietinBank được vinh danh nhờ giải pháp tài chính sáng tạo

VietinBank vừa được Global Banking & Finance Review vinh danh với giải thưởng “Giải pháp tài chính đổi mới sáng tạo nhất dành cho doanh nghiệp 2021”.

Để nhận được giải thưởng “Giải pháp tài chính đổi mới sáng tạo nhất dành cho doanh nghiệp năm 2021”, VietinBank đã vượt qua nhiều tiêu chí khắt khe từ Global Banking & Finance Review. Giải thưởng được đánh giá, bình chọn độc lập bởi hội đồng gồm những chuyên gia hàng đầu về kinh tế, tài chính - ngân hàng quốc tế.

Theo đại diện VietinBank, giải thưởng cho thấy ngân hàng luôn nỗ lực cung ứng các giải pháp tài chính chuyên biệt với lợi ích vượt trội, nâng cao trải nghiệm dành cho khách hàng. Đồng thời, giải thưởng cũng là sự ghi nhận những nỗ lực của ngân hàng trong việc cung cấp giải pháp tài chính toàn diện thông qua các sản phẩm, dịch vụ hiện đại theo chuẩn quốc tế.

ngan hang,  giai phap tai chinh anh 1

VietinBank mang đến nhiều giải pháp tài chính sáng tạo, toàn diện.

Với giá trị cốt lõi “Khách hàng là trung tâm”, VietinBank mong muốn là đối tác phát triển bền vững của khách hàng, mang đến sự thành công và thịnh vượng cho doanh nghiệp.

Với việc có riêng một trung tâm về thiết kế giải pháp tài chính dành riêng cho khách hàng, VietinBank đã trở thành đối tác chiến lược, toàn diện của nhiều tập đoàn, tổng công ty, doanh thuộc đa dạng ngành, lĩnh vực trong nước. Bên cạnh đó, ngân hàng cũng là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI).

Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, VietinBank đã nhanh chóng nắm bắt nhu cầu và sự thay đổi trong hành vi của khách hàng, tập trung cải tiến quy trình, sản phẩm, dịch vụ.

Ngân hàng đưa ra các giải pháp hữu ích, sáng tạo, đáp ứng tốt đa dạng nhu cầu của doanh nghiệp, mang đến cho thị trường Việt Nam những sản phẩm, dịch vụ tài chính tốt. Với nhiều tính năng mới, các giải pháp mang lại sự thuận tiện, giúp khách hàng tiếp cận các sản phẩm tài chính hiện đại.

Dựa trên sức mạnh hệ thống công nghệ, nền tảng giao dịch tiên tiến, VietinBank luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp trong việc cung cấp giải pháp tài chính toàn diện. Ngân hàng đáp ứng đầy đủ nhu cầu quản trị điều hành, nhu cầu mở rộng và tối ưu hóa hoạt động kinh doanh.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm