Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người dùng VietinBank có thể nộp, rút tiền tại các bưu cục VNPost

Thông qua mạng lưới gần 6.000 bưu cục VNPost,khách hàng của VietinBank có thể nộp tiền vào tài khoản, rút tiền mà không cần tới quầy giao dịch hay ATM.

Cụ thể, người dùng có thể nộp tiền mặt vào tài khoản thanh toán VietinBank của mình, hoặc chuyển tiền mặt vào tài khoản VietinBank của người nhận tại các bưu cục VNPost, hạn mức 20 triệu đồng/giao dịch. Giao dịch sẽ được ghi nhận tức thời vào tài khoản nhận.

VietinBank và VNPost cũng triển khai dịch vụ rút tiền mặt chính chủ tài khoản. Theo đó, khách hàng là chủ tài khoản thanh toán VietinBank có thể rút tiền mặt tại các bưu cục của VNPost, hạn mức 10 triệu đồng/giao dịch. Điều này giúp người dân ở các thôn, xã có thể nộp và rút tiền nhanh chóng mà không cần tới phòng giao dịch ngân hàng.

VietinBank anh 1

Người dùng có thể đến các chi nhánh VietinBank hoặc bưu cục VNPost để thực hiện giao dịch nộp tiền, rút tiền mặt.

Các dịch vụ trên được VietinBank triển khai nhằm tăng thêm sự thuận tiện cho người dùng. Thủ tục nộp tiền, nhận tiền đều đơn giản, chính xác và an toàn. Với gần 6.000 bưu cục của VNPost, phạm vi cung cấp dịch vụ của VietinBank được mở rộng, đến được các khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa trên cả nước. Cùng với đó, thời gian phục vụ khách hàng cũng trở nên linh hoạt hơn, bởi các bưu cục VNPost làm việc cả ngày nghỉ, ngày lễ, ngoài giờ hành chính.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, bạn đọc đến bưu cục gần nhất của VNPost hoặc liên hệ VietinBank qua tổng đài: 1900558868; e-mail: contact@vietinbank.vn.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm