Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sân tập siêu sang của đối thủ U19 Việt Nam

Tối 18/3 (giờ Việt Nam), U19 Việt Nam có trận giao hữu với U19 Tottenham tại trung tâm huấn luyện rất hiện đại của đội bóng thành London.

U19 Việt Nam gặp thuốc thử liều cao U19 Tottenham

Sau 2 tháng, các học trò HLV Guillaume Graechen sẽ gặp lại U19 Tottenham trong trận giao hữu diễn ra lúc 20h30 tối nay (giờ Việt Nam).

Bảng chỉ dẫn đến sân tập của Tottenham. Sân tập của Tottenham có tên chính thức là Tottenham Hotspur Training Centre nằm trên đường Hotspur, Enfield, London hay được gọi tắt là Hotspur Way.
Mặt cỏ như một tấm thảm khổng lồ. Tổng diện tích của trung tâm này là 77 mẫu Anh. Hotspur Way là nơi tập luyện của đội 1 cũng như của các cầu thủ trẻ thuộc học viện.
Hồ bơi hiện đại và thoáng. Đây được xem là một trong những trung tâm huấn luyện hiện đại nhất châu Âu.
Phòng uống nước của các cầu thủ.
Phòng thay đồ.
Sân tập trong nhà. Tổng cộng Hotspur Way có 15 sân tập lớn nhỏ khác nhau, cả ngoài trời lẫn trong nhà. Trong đó có 1 sân tập dành cho đội 1 được thiết kế với mặt cỏ y hệt sân White Hart Lane.
Đường đi thoáng mát và sạch sẽ. Trung tâm huấn luyện này được thiết kế đẹp mắt, hiện đại và thân thiện với môi trường. Ngoài hệ thống sân bãi tuyệt đẹp, tại đây còn có hồ bơi, phòng thể lực, phòng phục hồi chức năng cũng như rất nhiều cây xanh và hoa xung quanh.
Nơi tiếp khách có tầm nhìn thẳng ra các sân tập ngoài trời.
Nhà nghỉ của các cầu thủ sau khi tập luyện, rất gần gũi với thiên nhiên. 10% năng lượng được sử dụng cho trung tâm này là năng lượng tái tạo.
Phòng tập tạ và thể lực. Nhờ hệ thống phòng gym hiện đại bậc nhất châu Âu, các cầu thủ Tottenham luôn có thể lực tốt cho các trận đấu.
Cơ sở vật chất phục vụ cho Tottenham rất hiện đại.
Tòa nhà điều hành của trung tâm.
Trung tâm vào ban đêm.
Hơn 150 cây xanh được trồng xung quanh trung tâm, bên cạnh đó là vườn hoa và cả vườn cây ăn quả.
Phòng ăn thoáng mát, được thiết kế bắt mắt, tạo cảm giác gần gũi.

Hoàng Tâm

Ảnh: Website Tottenham

Bạn có thể quan tâm