Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sân Pleiku chật kín khán giả trong ngày Xuân Trường tái xuất V.League

Một ngày hội thật sự đã diễn ra trên sân Pleiku khi chủ nhà HAGL tiếp Bình Dương ở vòng 1 giải V.League 2018 diễn ra chiều 10/3.

Theo đó, sân Pleiku với sức chứa 12.000 chỗ ngồi đã không còn chỗ trống trong ngày Xuân Trường và các đồng đội có trận ra quân tại giải V.League 2018. Điều này cho thấy sức hút của lứa cầu thủ U23 Việt Nam, với Xuân Trường, Văn Thanh, Công Phượng... tạo nên kỳ tích trên đất Trung Quốc hồi tháng 1 với người dân phố núi là rất lớn.

Quan sát của Zing.vn cho thấy lượng khán giả thật sự vào sân lên tới 15.000 người. Trước đó, lượng vé bán ra được tiêu thụ rất nhanh. Trong đó, vé khán đài A-B hết sạch từ hơn 9h sáng 10/3. Lúc này, người mua chỉ còn hai lựa chọn: mua vé ở những khán đài khác hoặc chấp nhận trả số tiền chênh lệch gấp nhiều lần giá gốc từ phe cò vé.

HAGL vs Binh Duong anh 1
Sân Pleiku không còn chỗ trống khi HAGL tiếp Bình Dương. Ảnh: Nguyên Trí.

Ở thời điểm trước giờ bóng lăn, phe vé hoạt động rất nhộn nhịp trước sân Pleiku. Cảnh người mua, kẻ bán, những tiếng cò cưa trả giá diễn ra liên tục sôi nổi. Dịp này, phe vé được mùa thắng lớn, tuy nhiên đã không có tình cảnh hét giá "cắt cổ" xuất hiện. Vé có mệnh giá 50.000 đồng được đẩy lên thành 100.000, hoặc 80.000 được tăng thành 150.000.

Dù vậy, một số người mua cũng tỏ ra bức xúc khi phải mua vé với giá cao. Số còn lại nhất quyết ngồi nhà theo dõi trận đấu. Ông Hoàng, một CĐV của HAGL, cho biết: "Năm nào tình trạng này cũng xảy ra. Tôi hy vọng Ban quản lý sân sẽ tìm ra giải pháp ngăn chặn tình trạng này".

Nói với Zing.vn, GĐĐH Huỳnh Mau của HAGL cho biết Ban tổ chức đã lắp màn hình trực tiếp để phục vụ người hâm mộ ngoài sân Pleiku, trong trường hợp khán giả có nhu cầu vào theo dõi Xuân Trường và đồng đội quá lớn.

Mùa này, HAGL được giới chuyên môn đánh giá rất cao, họ nằm trong nhóm ứng viên vô địch. V.League 2018 cũng chứng kiến tiền vệ Xuân Trường tái xuất ở sân chơi quốc nội sau 2 năm vắng bóng. 

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm