Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sản phẩm mới của HKbike nhận nhiều ý kiến trái chiều

Kiểu dáng thiết kế mô phỏng cá voi - sản phẩm được cho là mẫu xe mới của HKbike - đang nhận nhiều ý kiến trái chiều sau khi xuất hiện trên mạng vài ngày trước.

Những ngày qua, thông tin HKbike sắp ra mắt sản phẩm mới khiến nhiều người dùng háo hức. Đặc biệt, sau khi hình ảnh không chính thức về mẫu xe mô phỏng hình dáng cá voi xuất hiện trên mạng, cộng đồng người tiêu dùng yêu thích HKbike càng thêm tò mò về thiết kế thực sự của dòng sản phẩm mới.

ro ri thong tin mau xe moi cua hkbike anh 1

Thiết kế lạ mắt này đang được cộng đồng mạng đặt tên là "cá voi sát thủ"

.

Ngoài bình phẩm về ngoại hình như “Chạy xe này ra đường chắc ngầu và hút ánh nhìn lắm”, “HKbike chuyển sang sản xuất xe đồ chơi hả?”… nhiều người còn dự đoán thêm về công nghệ của chiếc xe như “Chắc chạy bằng năng lượng mặt trời”. Cũng có người phủ nhận đây là sản phẩm mới của hãng: “Mình nghĩ chắc không phải đâu, HKbike chủ yếu hướng đến đối tượng học sinh, sinh viên nên không ra mấy kiểu thế này đâu”.

ro ri thong tin mau xe moi cua hkbike anh 2
ro ri thong tin mau xe moi cua hkbike anh 3

Những bình luận xoay quanh mẫu xe được cho là sắp ra mắt của HKbike.

Bên cạnh những ý kiến khen ngợi, thể hiện sự quan tâm, tò mò, cũng có một số bạn trẻ tỏ ra không hài lòng về thiết kế xe. Họ cho rằng thiết kế không có chắn bùn và giảm xóc là một trong những thiếu sót lớn của mẫu xe này, mặc dù ngoại hình khá đặc biệt, bắt mắt.

ro ri thong tin mau xe moi cua hkbike anh 4

Hiện tại, đại diện của hãng vẫn chưa tiết lộ thêm thông tin về sản phẩm mới. Nhưng việc hình ảnh trên được đăng tải và nhận nhiều bình luận đã chứng tỏ sự quan tâm của cộng đồng dành cho sản phẩm mới của hãng.

Nếu "cá voi sát thủ" thực sự là mẫu xe của HKbike, đây sẽ là một bước tiến lớn trong ngành xe điện nói chung và của hãng nói riêng trong việc nâng tầm thương hiệu xe điện Việt. Trong bối cảnh xe điện đang là mặt hàng có sức tiêu thụ lớn tại Việt Nam với nhiều hãng trong và ngoài nước, dòng xe điện với kiểu dáng hiện đại, bảo vệ môi trường từ HKbike sẽ là lựa chọn hoàn hảo mà người dùng nên cân nhắc.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm