Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sản phẩm của TCL luôn lấy gia đình làm cốt lõi

Với yêu thương và hồi ức, nhà là nơi để trở về sau những đua chen. Nhưng cuộc sống mỗi ngày một khác, với những phồn hoa, “về nhà để vui” liệu có trở thành lựa chọn lỗi thời?

Những giây phút quây quần dường như ngày nay càng trở nên hiếm hoi bởi sự lấn át của công nghệ. Chiếc TV dường như không còn đủ sức hấp dẫn để trở thành “vật gắn kết yêu thương” trong gia đình.

Về nhà để vui, tại sao không?

Chúng ta dùng nhiều mỹ từ để nói về gia đình: nơi để yêu thương, nơi để sẻ chia, nơi được thấu hiểu, và là nơi để trở về. Trong suy nghĩ của mỗi người, những khoảnh khắc sum họp gia đình, được cùng nhau ăn bữa cơm ấm cúng, chia sẻ những câu chuyện thân tình, quây quần xem những bộ phim hay, hoặc cùng cổ vũ một trận bóng đá… là vô cùng đáng quý.

Nhưng khi quỹ thời gian ngày càng hạn hẹp, việc chọn lựa các chương trình giải trí trên Internet trở nên tiện lợi hơn so với chờ đợi những chương trình mình yêu thích trên TV. Khi cha mẹ ngày càng say mê các thiết bị di động cầm tay, những đứa trẻ cũng dần trở nên tách biệt hơn với thế giới bên ngoài.

Internet hấp dẫn, nhưng liệu có an toàn? Và nếu chúng ta thật sự bị thống trị bởi “đế chế Internet” này, những bài học hay, những khoảnh khắc gia đình sum vầy đầm ấm sẽ về đâu trong cuộc sống bận rộn?

TCL anh 1
TCL Z2 - chiếc TV thông minh thế hệ thứ 2 mang các thành viên trong gia đình lại gần nhau hơn, để cùng chia sẻ, gắn kết yêu thương.

Hiểu và trân trọng giá trị của những khoảnh khắc sum họp, TCL muốn mang các thành viên trong gia đình lại gần nhau hơn, để cùng chia sẻ, gắn kết yêu thương. Đó chính là lý do TCL Z2 - chiếc TV thông minh thế hệ thứ 2, mang những trải nghiệm đẳng cấp và đồng nhất - ra đời.

Nâng niu những khoảnh khắc gia đình

Là kết quả từ quá trình sáng tạo không ngừng của đội ngũ TCL cùng Zing, TCL Z2 ra đời với sứ mệnh “giải cứu” những khoảnh khắc sum họp đáng giá của gia đình Việt.

Nếu TCL Z1 ra mắt năm 2015 với nhiều ưu điểm nổi trội: tích hợp đầy đủ nội dung số hóa khổng lồ của Zing như Zing News, Zing Movies, Zing Music, được đặt trên nền tảng công nghệ Android hiện đại với màn hình lớn 48 inch, thì Z2 chính là phiên bản kế thừa đầy tinh tế của Z1.

TCL anh 2
Z2 là phiên bản kế thừa đầy tinh tế của Z1.

TCL Z2 gây ấn tượng với công nghệ hình ảnh chuẩn 4K, màn hình lớn lên đến 43 inch và 49 inch. Không chỉ thế, với thiết kế hợp kim vàng champagne bên ngoài, TCL Z2 khiến không gian phòng khách trở nên tinh tế, ấm cúng và sang trọng hơn.

Với kho nội dung đồ sộ lên đến 173 ứng dụng, gồm game, phim, nhạc, giáo dục, công cụ… đồng thời được cài đặt sẵn 32 chương trình thông dụng nhất như Youtube, Zing TV, Zing MP3, Go Live, Zing News… TCL Z2 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đồng nhất, lý thú và những phút giây sum họp tuyệt vời cho cả gia đình. Với mức giá hợp lý, dễ dàng sở hữu, TCL Z2 sẽ là lựa chọn hấp dẫn cho mọi gia đình.

Từ 9h ngày 1/12 đến 22h ngày 31/12, khi đặt mua online dòng sản phẩm TCL Z2 phiên bản 43 inch và 49 inch tại website Điện máy Xanh, khách hàng sẽ có cơ hội tham gia quay số may mắn trúng thưởng 100 chỉ vàng (mỗi chỉ trị giá 3,6 triệu đồng). Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội sở hữu những phần quà điện gia dụng hấp dẫn từ các thương hiệu nổi tiếng như Electrolux, Sunhouse, Happycook...

Chương trình khuyến mãi áp dụng cho 500 đơn hàng đầu tiên. Chi tiết xem tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm