Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tập đoàn TCL hợp tác với Zing TV ra mắt TCL Z2

Đánh dấu sự hợp tác toàn diện lần 2 giữa TCL và Zing, sản phẩm TCL Z2 chính thức ra mắt vào đầu tháng 11.

Đây là kết quả của quá trình thấu hiểu giữa hai đối tác chiến lược, cũng như thấu hiểu khách hàng trong suốt một năm qua.

TCL - Z2: Sự kế thừa hoàn hảo

Nếu như TCL Z1 được xem như sản phẩm đồng hành cùng người trẻ, gợi nhớ về những khoảnh khắc gia đình quây quần bên nhau, thì TCL Z2 lại là bước tiến mang tính phổ biến hơn, dành cho bất kỳ ai coi trọng sự tinh tế về hình thức cũng như trân trọng giá trị cốt lõi của một gia đình truyền thống mà hiện đại, muốn trải nghiệm những phút quây quần gia đình trong không gian cao cấp, tiện nghi hơn.

TCL Z2 anh 1
TCL Z2 - phiên bản kế thừa công nghệ tiên tiến của Z1.

Thiết kế hợp kim vàng champagne cùng phần viền mỏng vàng kim góp phần tôn thêm vẻ sang trọng và lịch lãm cho TCL Z2. Đây không đơn thuần là một sản phẩm công nghệ, mà còn là một vật trang trí cao cấp cho ngôi nhà. TCL Z2 xứng đáng là niềm tự hào của gia chủ, đem đến cảm giác choáng ngợp khi thưởng thức các chương trình trên một màn hình nâng cấp lớn hơn, với hai lựa chọn 43 inch và 49 inch, kết hợp công nghệ hình ảnh chuẩn 4K.

Trải nghiệm đồng nhất tối đa

Sự khác biệt làm nên niềm tự hào của TCL chính là: khi mang đến một sản phẩm công nghệ tiên tiến, TCL đồng thời mang đến cho khách hàng những tiện ích tuyệt vời. Khi sử dụng TV TCL, tất cả nội dung giải trí và dịch vụ online được thể hiện trực tiếp trên giao diện chính của chiếc TV. Người dùng không còn mất thời gian tìm kiếm và bị động khi theo dõi các nội dung yêu thích.

Thông qua hệ thống giao diện được thiết kế theo phong cách metro, tất cả nội dung được đồng bộ, quy nạp theo từng thể loại, phù hợp với tất cả thành viên trong gia đình và hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, người dùng có thể theo dõi các chương trình yêu thích mọi lúc mà không cần “chạy theo” lịch phát sóng của nhà đài. Đó là điều mà chỉ chiếc TV phi truyền thống như TCL Z2 mới làm được.

TCL Z2 anh 2
Thiết kế thời trang của TCL Z2.

TCL Z2 được tích hợp kho nội dung đồ sộ lên đến 173 ứng dụng bao gồm game, phim, nhạc, giáo dục, công cụ, mang lại tiện ích và trải nghiệm hoàn toàn mới cho gia đình. Được cài đặt sẵn 32 chương trình thông dụng nhất như Youtube, Zing TV, Zing MP3, Go Live, Zing News… TCL Z2 giúp các thành viên cùng nhau thưởng thức loạt phim bom tấn tại nhà mà không cần đến rạp nhờ hơn 8.000 bộ phim được cập nhật liên tục.

Sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi, cả gia đình cùng quây quần tại nhà mà vẫn cảm nhận được không khí của một rạp phim thu nhỏ, với màn hình rộng chất lượng 4K, âm thanh sống động. Thời gian dành cho gia đình sẽ trở nên đáng quý hơn.

TCL - nơi yêu thương gắn kết

Ông Andy Deng - Tổng giám đốc TCL Việt Nam cho biết: “TCL Z2 là kết quả của quá trình sáng tạo không ngừng của đội ngũ TCL cùng Zing. Phiên bản Z2 được nâng cấp từ Z1, thể hiện tầm cao mới của một sản phẩm hoàn hảo, với mức giá trung bình đối với thu nhập của người Việt Nam".

"TCL tin rằng khoảng thời gian gia đình quây quần bên chiếc TV là khoảnh khắc ấm áp, quý giá nhất. Và khoảnh khắc đó sẽ càng đáng nhớ khi được lấp đầy bằng những hình ảnh sống động, chất lượng 4K. Vì vậy, hãy để yêu thương được gắn kết hơn, trong một không gian tinh tế, hoàn hảo hơn. Bởi yêu thương nên được nâng niu, trân trọng. Đó là giá trị mà TCL không ngừng hướng đến”, ông Deng cho biết thêm.

TCL Z2 anh 3
Không chỉ là thiết bị gia dụng, TCL Z2 còn trở thành vật trang trí nổi bật trong nhà.

Chắc chắn với sự kết hợp lần này, Z2 sẽ là bước ngoặt giúp sự hợp tác giữa Zing và TCL thêm bền vững, hứa hẹn tiếp tục “trình làng” những sản phẩm công nghệ tốt hơn và dĩ nhiên, tiếp nối thông điệp “Gắn kết yêu thương” lan tỏa hơn trong từng gia đình Việt.

Khi mua smart TV Zing TCL Z2 tại hệ thống siêu thị Điện máy Xanh, khách hàng sẽ được tặng kèm gói khuyến mãi Zing TV VIP trong 12 tháng, với rất nhiều những tính năng giải trí hấp dẫn như: xem được các bộ phim độc quyền chỉ có trên Zing TV; không bị làm phiền bởi quảng cáo; xem video chất lượng cao, hình ảnh sắc nét với đường truyền riêng; xem phim thuyết minh, lồng tiếng; tuỳ chọn ngôn ngữ phụ đề.

Chi tiết xem tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm