Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TCL Z2, màn hình 4K, tích hợp kho giải trí khổng lồ từ Zing

Sau thành công của Z1, TCL sắp cho ra mắt model kế nhiệm mang tên Z2 với nhiều nâng cấp. Điểm đáng lưu ý là Z2 sẽ được tích hợp sẵn các ứng dụng từ Zing TV, Zing MP3.

Nửa cuối 2015, TCL trình làng Smart TV mang tên Z1. Model này gây ấn tượng mạnh với người dùng khi có thiết kế phi truyền thống. Z1 đã thổi luồng gió với vào ngôn ngữ thiết kế cũ kỹ trên thị trường TV khi sử dụng 2 tông màu là xanh lá và cam.

Ngoài thiết kế ấn tượng, Smart TV của TCL còn ghi điểm nhờ kho ứng dụng phong phú. Kết hợp với VNG, đơn vị đang sở hữu hàng loạt ứng dụng giải trí hàng đầu Việt Nam như Zing TV, Zing MP3.

TCL Z1 được tích hợp sẵn hơn 173 ứng dụng bao gồm game, phim, nhạc, giáo dục, Z1 gần như mang cả thế giới vào trong một chiếc Smart TV thời trang.

Smart TV TCL Z2 ra mat, anh 1
TCL Z1 với thiết kế trẻ trung và kho giải trí phong phú từ Zing TV.

Ngoài  32 chương trình thông dụng được cài sẵn như: YouTube, Zing TV, Zing MP3, Go Live.... TCL Z1 còn liên tục cập nhật hơn 8.000 nội dung về giải trí, phim ảnh, âm nhạc và tin tức đến người dùng.

Tiếp nối thành công của dòng Z1, TCL tiếp tục cho trình làng Smart TV Z2 với hàng loạt nâng cấp sáng giá về thiết kế, cấu hình và những trang bị đi kèm.

Smart TV TCL Z2 ra mat, anh 2
Tiếp nối thành công của Z1, TCL Z2 ra đời với loạt nâng cấp mạnh mẽ về thiết kế và kho nội dung phong phú từ Zing TV.

TCL Z2 dùng bộ khung kim loại mạ vàng champage, phần viền siêu mỏng khiến Z2 trông sang trọng hơn rất nhiều. Ngoài kích thước màn hình được mở rộng lên đến 43 inch, và 49 inch. Smart TV mới của TCL cũng được trang bị thêm công nghệ hiển thị 4K với độ phân giải cao, đem lại những trải nghiệm ấn tượng về hình ảnh.

Về mặt nội dung, TCL Z2 vẫn sẽ được tích hợp sẵn các ứng dụng giải trí hàng đầu hiện nay như Zing TV, Zing MP3. Người dùng cũng sẽ được tặng kèm 1 năm sử dụng miễn phí dịch vụ VIP của Zing TV với nhiều ưu đãi độc quyền.

Khi mua Smart tivi Zing TCL Z2 tại hệ thống siêu thị Điện máy XANH, khách hàng sẽ được tặng kèm gói khuyến mãi Zing TV VIP sử dụng trong 12 tháng, với rất nhiều những tính năng giải trí hấp dẫn như: Xem được các bộ phim độc quyền chỉ có trên Zing TV; Không bị làm phiền bởi quảng cáo; Xem video chất lượng cao, hình ảnh sắc nét với đường truyền riêng; Xem phim thuyết minh, lồng tiếng; Tuỳ chọn ngôn ngữ phụ đề.

Chi tiết xem tại fanpage TCL Vietnam https://www.facebook.com/tclvietnam/



Sa Hoàng

Bạn có thể quan tâm