Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TCL Z1 - TV đẳng cấp theo phong cách mới

TCL Z1 là chiếc TV được hợp tác đầu tiên giữa Zing và TCL. Sự kết hợp hoàn hảo này đã mang đến một sản phẩm đầy ấn tượng cả về thiết kế lẫn những tiện ích vô hạn.

Vượt mọi giới hạn

Với một chiếc TV thông thường, bạn chỉ có thể xem những chương trình truyền hình, những bộ phim phát theo khung giờ cố định và hoàn toàn không thể chủ động về thời gian cho bản thân cũng như các thành viên khác trong gia đình.

Clip event ra mắt sản phẩm TV TCL Z1 Ngày 18/9, buổi ra mắt dòng sản phẩm TV TCL Z1 ấn tượng đã diễn ra tại trung tâm hội nghị GEM Center. Đây được xem là chiếc TV phi truyền thống đầu tiên mà TCL và Zing mang đến cho người dùng.

Bạn sẽ không cần phải bận tâm, vì TV TCL Z1 được tích hợp những công nghệ hiện đại với hệ điều hành Guide UI tiên tiến nhất trên TV thân thiện với mọi đối tượng người dùng, giúp bạn hoàn toàn làm chủ được thời gian và cân bằng được những sở thích của mình.

Những gì bạn yêu thích đều có thể tìm thấy ngay trong TCL Z1 với chất lượng tốt nhất. Bạn sẽ không còn phải mất thời gian tìm kiếm mà tất cả chương trình bạn yêu thích sẽ được gợi ý và được sắp xếp một cách thông minh ngay màn hình chủ.

Khác với những dòng sản phẩm khác, TCL Z1 chạy trên hệ điều hành Android 4.4 và thừa hưởng những tiện ích độc quyền từ ZingTV với kho ứng dụng lên đến 173 ứng dụng bao gồm game, phim, nhạc, giáo dục, công cụ, mang lại tiện ích và trải nghiệm hoàn toàn mới cho bạn và gia đình.

Ngoài ra, TCL ZINGTV được cài đặt sẵn 32 chương trình thông dụng nhất như Youtube, Zing TV, Zing MP3, Go Live, Zing News… giúp bạn thưởng thức ngay khi cần. Đặc biệt hơn, TV TCL Z1 có hẳn các chuỗi chương trình dành cho thiếu nhi được chọn lọc kỹ càng, gia đình sẽ an tâm không còn lo lắng khi con em mình có thể vừa ngồi vui đùa cùng nhau vừa say mê với chương trình yêu thích phù hợp với lứa tuổi, tránh xa những nội dung bạo lực, người lớn.

Kết nối và sẻ chia tức thì

Xã hội càng phát triển, những ứng dụng công nghệ lên ngôi, tạo ra những khoảng cách vô hình giữa người với người, thế giới ảo dần chiếm vị trí quá lớn trong cuộc sống của họ.

Với mong muốn tạo nên cuộc cách mạng công nghệ mới, TCL Z1 mang trong mình sứ mệnh giúp người dùng không còn chìm đắm trong thế giới ảo, giúp họ sống thật hơn, gắn kết hơn với xung quanh. Những khoảnh khắc đoàn viên bên gia đình cùng xem những chương trình TV sẽ được tái hiện trong một không gian mới hiện đại hơn. Đó không chỉ là sự sẻ chia mà còn là sự kết nối lại sợi dây gắn kết lâu nay đang bị xao nhãng.

Đặc biệt khi mua TCL Z1, khách hàng sẽ được tặng kèm gói một năm Zing Vip, tập hợp chuỗi chương trình đặc sắc nhất đáp ứng những nhu cầu khác nhau của mỗi thành viên trong gia đình. Bạn và cả gia đình sẽ được thỏa thích thưởng thức loạt phim bom tấn tại nhà mà không cần đến rạp với hơn 8.000 bộ phim được cập nhật liên tục.

Truy cập ngay http://tv.zing.vn/shop để đặt hàng online rinh siêu phẩm TCL Z1 này về.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm