Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TCL Z1 - TV phi truyền thống dẫn đầu phong cách sống

Là chiếc TV phi truyền thống thế hệ đầu tiên ra đời từ sự hợp tác giữa TCL và Zing, TV TCL Z1 đang dần khẳng định được vị trí tiên phong trên thị trường.

Đột phá về phong cách

TCL Z1 được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng và hiện đại - một phong cách đơn giản, thanh lịch, pha chút tĩnh tại, nhẹ nhàng và trẻ trung. Dù đơn giản nhưng các đường nét thường được kết hợp một cách tinh tế mang tính chuẩn mực.

Trong đó, sự cân bằng giữa chức năng và thẩm mỹ chính là cốt lõi của tổng thể sản phẩm, điều này được thể hiện một cách xuất sắc trên chiếc TV TCL Z1 của TCL và Zing. Hai màu lựa chọn viền cam và xanh lá đơn giản nhưng luôn mang lại cảm giác mới lạ, sống động, luôn nổi bật dù bạn có bài trí ở bất cứ đâu trong ngôi nhà của mình.

Thế giới giải trí bất tận

TCL Z1 tích hợp hệ điều hành Android cùng giao diện phẳng Guide UI tiên tiến nhất trên SmartTV thân thiện với mọi đối tượng người dùng. Việc kết hợp cùng Zing, TCL Z1 như được thừa hưởng tất cả kho nội dung số khổng lồ từ ông trùm nội dung số Việt Nam.

Kho ứng dụng lên đến 173 ứng dụng bao gồm game, phim, nhạc, giáo dục, công cụ, mang lại tiện ích và trải nghiệm hoàn toàn mới cho bạn và cả gia đình. Ngoài ra, TCL Z1 còn được cài đặt sẵn 32 chương trình thông dụng nhất như Youtube, Zing TV, Zing MP3, Go Live, Zing News… giúp bạn thỏa sức trải nghiệm.

Bên cạnh đó, việc TCL chú trọng vào khả năng bắt Wi-Fi nhạy của TCL Z1 sẽ nâng tầm giải trí cho chiếc TV khi bạn có thể thỏa sức lướt web, đọc báo, dạo Facebook hay xem các chương trình trực tuyến mượt mà như một chiếc smartphone cao cấp.

Kết nối yêu thương trọn vẹn

Sau một ngày làm việc vất vả, cả gia đình ngồi quây quần bên mâm cơm ấm áp và cùng nhau thưởng thức những chương trình TV yêu thích là trải nghiệm tuyệt vời với mỗi người. Mọi lo toan, mệt nhọc sẽ dần được khỏa lấp bên những tiếng cười giòn tan, những câu trò chuyện cởi mở giúp không khí gia đình như được thắt chặt hơn.

Với việc tặng ngay một năm Zing Vip khi mua TCL Z1, tập hợp chuỗi chương trình đặc sắc nhất đáp ứng những nhu cầu khác nhau của mỗi thành viên trong gia đình.

Bạn và cả gia đình sẽ được thỏa thích thưởng thức loạt phim bom tấn tại nhà mà không cần đến rạp với hơn 8.000 bộ phim được cập nhật liên tục. Ngôi nhà bạn sẽ trở thành một cinema thu nhỏ sống động, bạn có thể tổ chức những buổi chiếu phim để không chỉ các thành viên gia đình mà bạn bè cũng có thể tham gia làm tình thân càng gắn kết.

Khách hàng có thể đặt hàng online trên toàn quốc tại trang website http://tv.zing.vn/shop của Zing.

6 ly do nen mua ngay TV TCL Z1 hinh anh

6 lý do nên mua ngay TV TCL Z1

0

6 lý do sau sẽ giúp bạn có quyết định đúng đắn khi đang có ý định sắm một chiếc TV vừa hợp túi tiền, lại vừa hiện đại cho gia đình.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm