Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Cơn lốc xanh - cam' đổ bộ thị trường TV thông minh

Thiết kế mang tính đột phá với hai màu cam - xanh cùng việc coi trọng trải nghiệm người dùng ở mức tối đa, TCL Z1 đang dần tạo nên một trào lưu mới.

TCL Z1 - cơn sốt mới của các gia đình trẻ

Bắt kịp nhu cầu và xu hướng trẻ hóa trong các sản phẩm điện gia dụng, tập đoàn thứ 3 thế giới về sản xuất TV - TCL đã hợp tác cùng Zing cho ra đời chiếc TV phi truyền thống đầu tiên - sản phẩm TCL Z1. Đã 3 tuần qua kể từ buổi ra mắt trẻ trung đầy ấn tượng, siêu phẩm TCL Z1 đã đến tay người tiêu dùng và tạo nên một cơn sốt mới - cơn sốt cam và xanh tràn ngập phòng khách các gia đình trẻ tại Việt Nam.

Ông Đỗ Kế Nghiêm, Giám đốc kinh doanh kênh hiện đại của TCL Việt Nam phát biểu trong buổi ra mắt sản phẩm vừa qua: "Trước đây TV truyền thống chỉ có màu trắng và màu đen, nay TCL Z1 với hai màu cam, xanh sẽ phá vỡ đi sự nhàm chán đó để tạo nên sự nổi bật phù hợp với người trẻ năng động, yêu thích sự trẻ trung, sáng tạo. Đặc biệt, sự kết hợp sâu về nội dung với Zing mang đến những trải nghiệm tuyệt đối cho người dùng. Người dùng không cần phải tìm kiếm nội dung yêu thích mà tất cả được gói gọn hoàn toàn trong Z1. Cả gia đình có thể cùng nhau thưởng thức những thước phim chất lượng cao, chương trình yêu thích, để gắn kết khoảnh khắc yêu thương cho gia đình. Tôi tin rằng, TCL Z1 sẽ tạo thành cơn lốc xanh - cam thổi bùng thị trường và có mặt trong mỗi gia đình Việt".

TCL Z1 dẫn đầu phong cách sống

Được ra mắt với tên gọi chiếc TV phi truyền thống đầu tiên tại Việt Nam và thông điệp “gắn kết khoảnh khắc yêu thương cho gia đình”, TCL Z1 đã làm được những việc đúng với sứ mệnh của mình. Việc tích hợp kho nội dung số khổng lồ và độc quyền từ Zing là một trong những lựa chọn hoàn hảo để tiếp cận giới trẻ. Họ gần như đã quá quen thuộc và yêu thích các nội dung giải trí phong phú của Zing từ âm nhạc, tin tức, phim ảnh đến các phim truyện, chương trình truyền hình... Thưởng thức kho giải trí khổng lồ này ngay trên TCL Z1 với kích thước màn hình lớn tiêu chuẩn (40 inch và 48 inch) đã đem lại một trải nghiệm hoàn toàn mới chưa từng có trước đây trên những chiếc TV thông thường.

Gia đình cũng là một trong những yếu tố quyết định trong việc chọn mua TCL Z1. Cả gia đình giờ đây có thể ngồi cùng nhau xem chương trình yêu thích, lựa chọn dễ dàng các nội dung phù hợp với mọi thành viên. TCL Z1 hiểu được người dùng, từ việc sử dụng giao diện thân thiện đến luôn đề cập nhật những nội dung theo thói quen người dùng, bạn sẽ cảm thấy thích thú mỗi khi chuẩn bị bật TV lên và nhìn thấy những nội dung mới xuất hiện ngay trên giao diện chủ được đề xuất dành riêng cho mình. Điều đó đã tạo nên một thói quen mới mỗi khi về nhà, niềm vui nho nhỏ, hạnh phúc ấm áp khi gia đình lại cùng nhau bên TCL Z1.

TCL Z1 đem lại những điều hoàn hảo

TCL Z1 chạy nền tảng Android 4.4 mượt và được tối ưu hóa chức năng giải trí đến mức cao nhất nhờ những tiện ích độc quyền của Zing. Do đó, ngoài việc thực hiện chức năng như một chiếc TV thông thường, TCL Z1 còn có thể dùng để duyệt web, cập nhật tin tức trực tuyến và kết nối mạng xã hội tức thì.

Với kho nội dung số khổng lồ từ Zing tích hợp trên TCL Z1, gồm trên 200 kho ứng dụng riêng, với 32 chương trình thông dụng được cài đặt sẵn như Zing TV, Zing Mp3, GoLive, Zing News... mang đến trải nghiệm giải trí trọn. Khi mua TCL Z1, khách hàng sẽ được tặng ngay gói Zing TV VIP miễn phí một năm, theo đó, khách hàng sẽ được thỏa thích đắm chìm trong những bộ phim Hàn Quốc mới nhất từ hãng SBS, MBC hay hàng nghìn bộ phim độc quyền từ điện ảnh Hong Kong, Mỹ, Ấn Độ, Thái Lan đang hot nhất hiện nay.

Mới ra mắt nhưng TCL Z1 đã tạo nên một chỗ đứng rất riêng trên thị trường điện máy gia dụng, trở thành đối tượng được đón chào. Sự ủng hộ và nhiều ý kiến tích cực từ cộng đồng là sự động viên để TCL và Zing tiếp tục hành trình mới và cho ra đời nhiều sản phẩm hướng tới giá trị nhân văn hơn nữa.

Truy cập ngay http://tv.zing.vn/shop để đặt hàng online rinh ngay về chiếc TV đa phương tiện này.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm