Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sân Cần Thơ đìu hiu trước ngày thi đấu

Sát đến ngày thi đấu nhưng vé xem trận Cần Thơ - HAGL vẫn bán ra với số lượng nhỏ giọt.

HLV Văn Sỹ đánh giá cao HAGL

HLV Nguyễn Văn Sỹ của Cần Thơ tin tưởng đội bóng do ông dẫn dắt sẽ giành kết quả khả quan khi hai đội gặp nhau vào ngày 7/2.

Tình cảnh này khác hẳn cơn sốt được tạo ra từ giải U21 quốc tế, tổ chức tại Cần Thơ cuối tháng 10 năm ngoái. Ông Trần Minh Tâm, phó chủ tịch CLB Cần Thơ cho biết, kể từ khi mở bán hôm 2/2, mới chỉ có hơn 2.000 vé được bán ra, mặc dù quầy vé mở liên tục.

Theo quan sát, ban tổ chức sân chỉ bố trí 2 quầy bán vé ở khán đài A, B. Người hâm mộ có thể mua rất dễ dàng bởi số lượng còn nhiều, thi thoảng mới có người đến mua vé. Hầu hết mọi người đều chọn từ 3-4 vé. Số lượng vé ở khán đài A tiêu thụ mạnh hơn khán đài B, C, D. Anh Thịnh, người phụ trách bán vé ở khán đài A tiết lộ tính trong ngày 6/2 anh mới bán được hơn 700 vé, còn những ngày trước rất ít.

Khán giả mua vé không đông như kỳ vọng của ban tổ chức.
Khán giả mua vé không đông như kỳ vọng của ban tổ chức.

Xung quanh sân vận động, ban tổ chức cũng không treo rầm rộ các băng rôn, biểu ngữ, hình ảnh Công Phượng giống như giải U21. Xung quanh các tuyến đường chỉ là vài hình ảnh của ngôi sao trẻ HAGL cùng lời kêu gọi hãy cổ vũ cho bóng đá đẹp. Với tình cảnh này, sân Cần Thơ khó lòng kín sân khi trận đấu diễn ra vào ngày mai, 7/2.

Ông Trần Minh Tâm, Phó chủ tịch CLB Cần Thơ, lý giải: “Việc sân Cần Thơ không sốt vé như giải U21 không có gì lạ, bởi đó là giải quốc tế nên có đông cổ động viên từ TP HCM xuống cổ vũ cho U21 Việt Nam rồi U19 HAGL. Còn V.League chỉ đơn thuần là giải quốc nội. Ngày 7/2, chúng tôi sẽ mở thêm 5-6 quầy vé bao quanh sân vận động. Tôi nghĩ thời điểm cuối tuần khán giả mới rảnh rang để có thể mua vé xem trận đấu”.

Liên quan đến trận đấu, ban lãnh đạo Cần Thơ đã quyết định treo thưởng vượt khung nếu đội thắng HAGL. Theo mức thưởng cũ, nếu thắng trên sân nhà, Cần Thơ nhận 300 triệu đồng, còn sân khách là 400 triệu đồng. Nhưng nếu có được trận thắng đầu tiên tại V.League trước HAGL, các cầu thủ sẽ nhận phần thưởng xứng đáng.

Băng rôn về Công Phượng được treo lác đác xung quanh sân.
Băng rôn về Công Phượng được treo lác đác xung quanh sân. Xung quanh khán đài B, nơi thường tập trung đông cổ động viên, cũng rất đìu hiu.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm