Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Văn Sỹ đánh giá cao HAGL

HLV Nguyễn Văn Sỹ của Cần Thơ tin tưởng đội bóng do ông dẫn dắt sẽ giành kết quả khả quan khi hai đội gặp nhau vào ngày 7/2.

Sân Cần Thơ không lo sốt vé vì HAGL

Sau 3 ngày, ban tổ chức sân Cần Thơ mới bán được hơn 1.500 vé trong khi sức chứa của sân lên đến trên 40.000 chỗ ngồi.

Cần Thơ đang xếp cuối bảng V.League với 2 điểm, còn HAGL có 6 điểm, đứng thứ 10. Đây là cặp đấu giữa đội kém nhất trên sân nhà (Cần Thơ) với đội dở nhất trên sân khách (HAGL).

HLV Nguyễn Văn Sỹ đánh giá: "CLB HAGL là tập thể có lối chơi kỹ thuật, rất ăn ý. Các cầu thủ của họ còn trẻ, chơi rất tiến bộ thời gian qua. Cần Thơ cũng đã nghiên cứu kỹ lối chơi của HAGL để lên phương án đối phó. Tôi tin rằng nếu tận dụng tốt những sai sót trong lối chơi của đối thủ, Cần Thơ sẽ có cơ hội giành chiến thắng".

Cần Thơ (áo đỏ) biết cách gây khó khăn cho HAGL, đặc biệt khi được thi đấu trên sân nhà. Ảnh: Nguyễn Đăng.
Cần Thơ (áo đỏ) biết cách gây khó khăn cho HAGL, đặc biệt khi được thi đấu trên sân nhà. Ảnh: Nguyễn Đăng.

Văn Sỹ cùng các học trò chịu sức ép lớn trước thành tích bết bát hiện tại. Ông được ban lãnh đạo đội bóng đưa về, bật "đèn xanh" chiêu mộ 16 cầu thủ mới, cùng ngân sách hoạt động dồi dào. Tuy nhiên, sau 6 vòng đấu, Cần Thơ vẫn chưa biết mùi chiến thắng. Từng đặt mục tiêu đứng trong tốp 7 nhưng thực tế cho thấy đội bóng tân binh này khó nghĩ xa hơn mục tiêu trụ hạng.

"Thời điểm hiện tại, cả Cần Thơ cũng như HAGL đều phải cố gắng thôi. Trận đấu nào trên sân nhà, chúng tôi cũng đặt mục tiêu chiến thắng. Hiện tại, Cần Thơ chưa có được trận thắng nào nên rất cần 3 điểm để xốc dậy tinh thần cho các cầu thủ. Tôi hài lòng với sự quyết tâm của học trò và tin tưởng nó sẽ tiếp diễn ở trận đấu với HAGL", ông Sỹ nhấn mạnh.

Trước khi V.League diễn ra, HAGL đã thắng Cần Thơ 3-2 vào ngày 2/1, tại giải tứ hùng Pleiku. Gặp lại nhau sau hơn một tháng, cả hai đội đều không có lực lượng tốt nhất. Cần Thơ không có sự phục vụ của thủ môn Bửu Ngọc do chấn thương, còn HAGL thiếu Hoàng Thanh Tùng vì lý do tương tự.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm