Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bầu Đức so sánh HLV Graechen với Pep Guardiola

Thời gian qua, rất nhiều người cho rằng, điểm yếu nhất của CLB HAGL nằm ở trên băng ghế huấn luyện do HLV Guillaume Graechen chưa có nhiều kinh nghiệm cầm quân thi đấu đỉnh cao.

'Bầu Đức nên thay HLV Graechen'

Đó là quan điểm của HLV Vương Tiến Dũng, khi nhìn thấy sự bất lực trong việc cải thiện tình hình hiện nay của HLV Graechen ở đội bóng phố núi.

Rất nhiều người cho rằng những sự điều chỉnh đấu pháp, chiến thuật của HLV Graechen với HAGL tại các vòng đấu đã qua của V.League 2015 chưa hợp lý. Tuy nhiên, ông Đoàn Nguyên Đức - Chủ tịch CLB HAGL, khẳng định sẽ tiếp tục tin dùng nhà cầm quân người Pháp bởi đây là HLV giỏi và ông tin đội bóng phố Núi sẽ làm nên chuyện trong thời gian sắp tới.

Chủ tịch HAGL Đoàn Nguyên Đức rất tin tưởng vào HLV Graechen.
Chủ tịch HAGL Đoàn Nguyên Đức rất tin tưởng vào HLV Graechen.

Bầu Đức vỡ òa trong hạnh phúc khi U19 HAGL vô địch

Ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã nhảy lên ghế ăn mừng khi U19 HAGL lên ngôi vô địch giải U21 quốc tế. Sau đó, ông lên kế hoạch dùng chuyên cơ đưa Cup về phố Núi.

Ông Đoàn Nguyên Đức phân tích: “Tôi đã nói nhiều lần rằng, Guillaume Graechen là một nhà cầm quân giỏi! Cụ thể, chỉ trong hai năm 2013 và 2014, Guillaume Graechen đã dẫn dắt U19 Việt Nam chơi rất thành công ở các giải đấu mà đội tham dự. Cũng đừng quên rằng, ông ấy là người huấn luyện nên lứa cầu thủ của HAGL hiện tại và đã từng đưa các học trò của mình lên ngôi vô địch tại giải U21 Quốc tế 2014 tại Cần Thơ khi đấu với các cầu thủ U23 đến từ các nước trong khu vực. V.League còn rất dài, hãy cứ chờ đợi thay vì vội kết luận điều gì!”.

Đồng quan điểm, Giám đốc Học viện JMG toàn cầu - ông Jean Marc Guillou cho biết: “Tôi nghĩ, một HLV giỏi có thể chưa có kinh nghiệm nhưng lại có tài thực sự. HLV Pep Guardiola của Barca (bây giờ là của Bayern Munich) khi khởi nghiệp cầm quân cũng mới chỉ 34-35 tuổi, vậy mà bây giờ anh ấy là một trong những nhà cầm quân hàng đầu thế giới. Vậy thì hãy chứ chờ đợi xem bởi tôi tin là Guillaume Graechen có năng lực thực sự!”.

Bầu Đức tính chiêu mộ ngoại binh tầm cỡ Lee Nguyễn

Quá thất vọng với những cầu thủ ngoại của HAGL, bầu Đức cho biết đội bóng của ông có thể sẽ đá với toàn nội binh đến hết lượt đi và chiêu mộ ngay ngoại binh "khủng" ở lượt về.

http://bongdaplus.vn/tin-bai/3/114176/ong-doan-nguyen-duc-chu-tich-clb-ha-gl-guillaume-graechen-la-hlv-gioi.bdplus

Theo Đức Nguyễn/Bongdaplus

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm