Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung xác nhận tên gọi Galaxy Note7, ra mắt 2/8

Samsung vừa gửi thư mời tới giới truyền thông về sự kiện ra mắt dòng smartphone cao cấp nhất của họ mang tên Galaxy Note7 đầu tháng sau.

Giải thích về tên gọi sản phẩm mới, Samsung cho biết Note7 sẽ mang tính đồng nhất, hoàn thiện danh mục sản phẩm của họ về tính năng, thiết kế và sáng tạo trên dòng cao cấp.

Galaxy Note 7 ra mat anh 1
Thư mời của Samsung về sự kiện ra mắt Galaxy Note7.

"Cùng với Galaxy S7 và Galaxy S7 edge, Galaxy Note7 là đại diện cho sáng tạo công nghệ di động mới nhất từ Samsung trong năm 2016", thư mời viết.

Ngoài ra, Samsung cũng gợi ý về tên gọi Galaxy Note7 được viết liền với phần chữ "Note" và ký tự "7" sát nhau giống như một hashtag.

Sự kiện trình làng Galaxy Note7 diễn ra lúc 11h ngày 2/8 tại New York, Mỹ (tức 22h theo giờ Việt Nam).

Galaxy Note7 là dòng di động màn hình lớn cao cấp thứ 6 của Samsung, là model thứ 7 được trình làng. Theo nhiều tin đồn, máy có thể sở hữu màn hình 6 inch, thay cho 5,8 inch như trước. Model này cũng nâng cấp với bộ nhớ RAM lên 6 GB, máy ảnh 12 megapixel giống S7. Note7 sử dụng vi xử lý Snapdragon 821 hoặc Exynos 8893 tuỳ chọn từng thị trường.

Hãng này cũng nâng cấp dòng Note mới với USB Type-C, bút S Pen thêm nhiều tính năng và thiết kế cong nối tiếp Galaxy S7.

Nhà sản xuất di động lớn nhất thế giới cũng cho biết, với những tính năng mới vượt trội trên S Pen cùng thiết kế màn hình lớn ấn tượng, "Galaxy Note7 sẽ là một siêu phẩm mang đậm dấu ấn thành công cá nhân dành cho những ai luôn mong muốn trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất với thiết bị di động của mình".

Zing.vn sẽ tường thuật trực tiếp và phiên dịch sự kiện này, cũng như cập nhật hình ảnh, video về Galaxy Note7 từ New York.

Chân dung Samsung Galaxy Note 7 qua tin đồn

Những hình ảnh rò rỉ trước ngày ra mắt cho thấy Galaxy Note mới của Samsung sẽ hoàn thiện thiết kế, dùng màn hình cong, bổ sung màu mới kèm nhiều công nghệ độc quyền.

Galaxy Note 6 ra sớm để tạo lợi thế trước iPhone 7 Samsung Galaxy Note 6 có thể trình làng sớm so với đối thủ iPhone 7 từ Apple, nhưng chiến lược này tiềm ẩn nhiều rủi ro cho chính họ.

 

Bảo Bình

Bạn có thể quan tâm