Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy Note 7 được chào giá gần 940 USD

850 euro có thể là giá bán của Galaxy Note 7 tại thị trường châu Âu - cao hơn 50 euro so với Galaxy S7 edge.

Theo Sammobile, Galaxy Note 7 sẽ lên kệ tại châu Âu với giá từ 849 euro (khoảng 938 USD - 20,6 triệu đồng) – đắt hơn 50 euro so với Galaxy S7 edge lúc ra mắt. Nếu mức giá này là đúng, Note 7 có thể sở hữu giá bán khoảng 800 USD tại Mỹ (khoảng 17,6 triệu đồng) do giá Mỹ thường rẻ hơn nhiều so với thị trường châu Âu.

Gia Samsung Galaxy Note 7 anh 1
Hình ảnh được xem là chính thức của Galaxy Note 7

Theo trang tin chuyên về sản phẩm Samsung này, sở dĩ Note 7 có mức giá cao như vậy là vì nó sử dụng công nghệ màn hình cong, vốn có chi phí sản xuất cao hơn nhiều so với màn hình truyền thống.

Note 7 sẽ là sản phẩm chủ lực của Samsung giai đoạn cuối năm  - khi cơn sốt Galaxy S7, S7 edge đã qua đi. Nếu những tin đồn gần đây chính xác, đây sẽ là lần thứ 2 Samsung sử dụng màn hình cong trên mẫu Galaxy Note.

Trước đó, hãng bất ngờ phát hành chiếc Note edge, ra mắt cùng với Note 4 năm 2014, với màn hình cong một bên. Tuy nhiên, Note edge chỉ được xem là bản thử nghiệm của Samsung để tung ra sản phẩm hoàn thiện sau này là Galaxy S6 edge.

Về cấu hình, Galaxy Note 7 có thể sẽ đứng trong nhóm những smartphone mạnh mẽ nhất với chip Snapdragon 821 (vừa ra mắt, mạnh mẽ hơn 10% so với chip 820), RAM 6 GB và pin dung lượng lớn hơn.

Hiện chưa rõ bút S Pen trên Galaxy Note thế hệ thứ 6 sẽ có cải tiến gì. Một trong những tính năng được quan tâm bậc nhất trên Note 7 là nhận diện võng mạc.

Note 7 sẽ ra mắt vào đầu tháng 8, có thể bán ra ngay trong tháng để đón đầu loạt di động cao cấp đối thủ, dự kiến ra mắt vào tháng 9.

Video rò rỉ Galaxy Note 6 edge Note 6 edge sở hữu màn hình cong 2 mặt, thiết kế dày hơn so với Note 5. Về tổng thể, nó không khác biệt nhiều so với Galaxy S7 edge.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm