Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy Note 7 lộ ảnh chính thức

Khoảng một tháng trước khi ra mắt, hình ảnh được cho là chính thức của Samsung Galaxy Note 7 đã xuất hiện.

Anh Galaxy Note 7 anh 1
Hình ảnh được cho là chính thức của Galaxy Note 7. Ảnh: Evan Blass.

Nếu những hình ảnh đồ họa rò rỉ gần đây chưa đủ sức thuyết phục, nhân vật nổi tiếng giới công nghệ là Evan Blass vừa tung ra hình ảnh được xem là chính thức của model này.

Qua hình ảnh rò rỉ, người dùng có thể thấy bóng của số 7 trên hình nền máy. Ngoài ra, mặt lưng của máy cũng có dòng chữ Galaxy Note 7. Do đó, khả năng máy có tên gọi Note 7 là rất cao. Về thiết kế, có vẻ như nó là một bản hoàn thiện của chiếc Note 5 hơn là sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới hoàn toàn.

Anh Galaxy Note 7 anh 2

Các đường nét trên máy tỏ ra trau chuốt hơn, phần ôm cong mềm mại và đường vân mặt lưng tỏ ra sang trọng. Note 7 cũng sẽ lần đầu tiên sử dụng màn hình cong. Có thể thấy, nâng cấp trên Note 7 so với Note 5 sẽ giống như nâng cấp từ S6 edge lên S7 edge. Thiết bị này có các màu gồm Black Onyx, Siver Tinanium và Blue Coral. Galaxy Note 7 được kỳ vọng ra mắt vào đầu tháng 8.

Theo các nguồn tin rò rỉ trước đây, Galaxy Note 7 sở hữu màn hình 5,7 inch Quad HD Super AMOLED, cong 2 cạnh giống với Galaxy S7 edge. Đi kèm với đó, máy sử dụng RAM dung lượng 6 GB, pin 3.600 đến 4.000 mAh và camera sau 12 megapixel.

Một tính năng mới được xác nhận sẽ có mặt trên Note 7 là quét võng mạc, cho phép theo dõi cử động mắt của người dùng. Những ứng dụng cụ thể của nó sẽ được công bố tại sự kiện Unpacked do hãng tổ chức.

Video rò rỉ Galaxy Note 6 edge Note 6 edge sở hữu màn hình cong 2 mặt, thiết kế dày hơn so với Note 5. Về tổng thể, nó không khác biệt nhiều so với Galaxy S7 edge.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm