Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung tổ chức hoạt động trải nghiệm Galaxy S9 cho người dùng Đà Nẵng

Sau thành công trong ngày mở bán Galaxy S9/S9+, Samsung giới thiệu chuỗi chương trình Galaxy Studio - nơi người dùng trực tiếp trải nghiệm, tìm hiểu tính năng mới của 2 model này.

trai nghiem Galaxy S9 anh 1
Galaxy Studio đầu tiên được tổ chức tại công viên Cầu Rồng (Đà Nẵng) ngày 16-18/3 thu hút sự tham gia của nhiều người, tập trung vào nhóm bạn trẻ quan tâm đến những công nghệ mới trên smartphone Galaxy S9 và S9+. Những số liệu đáng chú ý từ Samsung như lượng đặt hàng bộ đôi flagship dòng S mới tăng 40% so với thế hệ tiền nhiệm hay “ngôi sao” của lần đặt hàng này là phiên bản tím lilac chiếm 43% tổng đơn hàng… càng làm tăng sức hút và sự tò mò của các tín đồ công nghệ.
trai nghiem Galaxy S9 anh 2
Được yêu thích nhất trong số những nâng cấp mới trên camera Galaxy S9/S9+ là AR Emoji. Trước đó, nhiều người nổi tiếng cũng đã trải nghiệm tính năng này như người mẫu Ngọc Trinh, Thanh Hằng… Trương Thị Ánh, một trong những bạn nữ đến Galaxy Studio khá sớm, cho biết: “AR Emoji là một tính năng sáng tạo, giúp mình thể hiện được cảm xúc cá nhân nên mình rất thích”. 
trai nghiem Galaxy S9 anh 3
Sau khi quét gương mặt qua ứng dụng, chủ nhân Galaxy S9/S9+ được phép tùy chỉnh màu tóc, màu da, trang phục, mắt kính… Máy sẽ tự tạo ra 18 biểu cảm khác nhau dưới dạng ảnh GIF. Người dùng cũng có thể như quay lại biểu cảm của nhân vật 3D dưới định dạng video. Cả hai chạy được trên các nền tảng nhắn tin như Messenger, Whatsapp hoặc đăng lên mạng xã hội.
trai nghiem Galaxy S9 anh 4
Cũng có không ít bạn trẻ dành thời gian cho những việc test qua những sticker hài hước trên bộ đôi flagship mới của Samsung. 
trai nghiem Galaxy S9 anh 5
Bên cạnh hoạt động trải nghiệm “Biểu tượng cảm xúc thông minh” thì “Chế độ quay siêu chậm” cũng thu hút nhiều bạn trẻ. Với khả năng quay siêu chậm Super Slow-mo 960 khung hình/giây, những chuyển động 0,2 giây mà mắt thường vốn khó nhìn thấy được kéo dãn ra 0,6 giây. Một số hiệu ứng đi kèm như vòng lặp, tua ngược hay lồng ghép nhạc giúp bạn trẻ thoả sức sáng tạo.
trai nghiem Galaxy S9 anh 6
Khả năng tự nhận diện chuyển động để làm chậm của Galaxy S9/S9+ hỗ trợ những ai không phải nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp tạo ra những thước phim mới lạ và giàu cảm xúc. Hai bạn trẻ Nguyễn Cửu Việt Hoàng và Trần Quang Huy đều dành nhiều lời khen ngợi cho tính năng này. 
trai nghiem Galaxy S9 anh 7
Nâng cấp đáng chú ý nhất trên Galaxy S9 và S9+ là camera khẩu độ kép: người dùng có thể thay đổi khẩu độ trong khoảng f/1.5-f/2.4 để có hình ảnh chất lượng. Nếu trời nắng gắt thì f/2.4 sẽ làm dịu bức hình, trong khi f/1.5 cho ảnh chụp chi tiết dù trong điều kiện thiếu sáng. 
trai nghiem Galaxy S9 anh 8
Trong lúc khả năng chụp ảnh trở thành tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn smartphone của người trẻ, camera tiệm cận máy ảnh chuyên nghiệp giúp Samsung trở thành một trong những tên tuổi dẫn đầu trong phân khúc Android cao cấp. 
trai nghiem Galaxy S9 anh 9
Quỳnh Anh Shyn, fashionista được mến mộ trên Instagram, không bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm camera của Galaxy S9. Tại Galaxy Studio Đà Nẵng, cô bật mí mình thường xuyên sử dụng smartphone của Samsung để ghi lại những bức ảnh “triệu like”. 
trai nghiem Galaxy S9 anh 10
Cô cho rằng với những tính năng mới trên Samsung Galaxy S9/S9+, mọi người có thể giao tiếp với nhau bằng hình ảnh, video thay cho những tin nhắn văn bản truyền thống. “Với 3 tính năng camera khẩu độ kép, AR Emoji và chế độ quay siêu chậm, mạng xã hội của Quỳnh Anh Shyn không chỉ có ảnh sống ảo thông thường mà biết đâu sẽ có thêm những khoảnh khắc siêu chậm hay hình sticker đáng yêu”, cô chia sẻ. 

Độc giả trải nghiệm thêm flagship Galaxy S9/S9+ và nhiều sản phẩm khác của Samsung tại Galaxy Studio diễn ra trong khung giờ 9h-22h từ ngày 16-18/3 (thứ 6 - chủ nhật) tại công viên Cầu Rồng (Đà Nẵng), 23-25/3 tại Hải Phòng và 30/3-1/4 tại Cần Thơ. Người đến tham gia còn được gặp gỡ dàn sao Việt và có cơ hội nhận quà tặng thú vị từ Samsung. Bạn đọc xem chi tiết tại đây.

Ngọc Trinh thử tính năng AR Emoji khi mua Galaxy S9+

Nữ diễn viên “Vòng eo 56” tỏ ra hào hứng khi nhìn thấy emoji mô phỏng gương mặt mình bằng tính năng AR Emoji trên bộ đôi flagship Galaxy S9/S9+ vừa ra mắt của Samsung.

Người dùng xếp hàng nhận máy Galaxy S9/S9+ lúc nửa đêm

Năm nay, tín đồ công nghệ Việt được nhận Galaxy S9/S9+ cùng thời điểm mở bán trên toàn cầu. Lúc 0h ngày 16/3, nhiều người tập trung về các cửa hàng để đón chờ flagship mới.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm