Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người dùng xếp hàng nhận máy Galaxy S9/S9+ lúc nửa đêm

Năm nay, tín đồ công nghệ Việt được nhận Galaxy S9/S9+ cùng thời điểm mở bán trên toàn cầu. Lúc 0h ngày 16/3, nhiều người tập trung về các cửa hàng để đón chờ flagship mới.

Xếp hàng dài lúc 12 giờ đêm để trở thành người đầu tiên sở hữu S9/S9+ Người dùng Hà Nội xếp hàng từ nửa đêm nhận flagship mới của Samsung được chính thức mở bán vào 0h ngày 16/3.

Là một trong hai dòng sản phẩm cao cấp nhất của hãng di động Hàn Quốc, Galaxy S9/S9+ giữ vững sức hút với Samfan nói riêng và fan Android nói chung với lượng đặt hàng tăng đến 40% so với Galaxy S8/S8+.

Màn chào sân của phiên bản tím lilac thành công ngoài mong đợi của hãng khi chiếm đến 43% lượng đặt hàng. Một thống kê khác cũng khá thú vị là người dùng quan tâm đến Galaxy S9+ chiếm tỷ lệ vượt trội lên đến 65% so với Galaxy S9.

Với khẩu hiệu "Reimaged" (Tuyệt đỉnh camera - Thấy điều không thể), Samsung đem đến nhiều nâng cấp sáng giá cho bộ đôi Galaxy S9/S9+ như khẩu độ kép cho phép thay đổi trong khoảng f/1.5 đến f/2.4, khả năng quay video siêu chậm 960 khung hình/giây... Ngoài ra, tính năng AR Emoji cho phép tạo nhân vật 3D mô phỏng người thật độc đáo cũng được nhiều người ủng hộ trên mạng xã hội.

Galaxy S9 lên kệ tại thị trường Việt Nam với giá 19,9 triệu đồng, phiên bản S9+ sẽ có giá 23,5 triệu đồng. Ngoài ra còn có Galaxy S9+ phiên bản 128 GB giá 24,5 triệu đồng.

Những điểm nhấn sáng giá trên Galaxy S9 và S9+

Thiết kế hiện đại, tính năng hấp dẫn cùng với camera ngày càng chuyên nghiệp là những yếu tố cho thấy vị thế hàng đầu của Samsung trên thị trường smartphone.

Samsung hướng đến kỷ nguyên ‘giao tiếp bằng hình ảnh’

Hãng điện thoại Hàn Quốc hướng đến việc đáp ứng nhu cầu kể chuyện, giao tiếp bằng hình ảnh của người dùng, nhất là giới trẻ.

Hoàng Phong - Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm