Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Trinh thử tính năng AR Emoji khi mua Galaxy S9+

Nữ diễn viên “Vòng eo 56” tỏ ra hào hứng khi nhìn thấy emoji mô phỏng gương mặt mình bằng tính năng AR Emoji trên bộ đôi flagship Galaxy S9/S9+ vừa ra mắt của Samsung.

Samsung Galaxy S9/S9+ anh 1
Không chỉ yêu thích hàng hiệu, Ngọc Trinh còn chứng tỏ mình là một tín đồ công nghệ khi liên tục sở hữu những mẫu smartphone mới. Gần đây nhất là Galaxy S9+ vừa lên kệ vào 0h ngày 16/3. Người đẹp chọn phiên bản màu tím lilac.
Samsung Galaxy S9/S9+ anh 2
Ngọc Trinh diện trang phục đồng màu với phiên bản smartphone đang được quan tâm nhất hiện nay. Galaxy S9+ có những nâng cấp đáng kể về camera và phần mềm.
Samsung Galaxy S9/S9+ anh 3
Một trong những nâng cấp đáng chú ý của Galaxy S9 và S9+ là AR Emoji. Tính năng này có thể tạo ra những biểu tượng cảm xúc dựa trên khuôn mặt người dùng, cùng với đó là những tùy chọn giới tính, màu da, quần áo, mắt kính, kiểu tóc với nhiều sắc thái khác nhau. Đây cũng là tính năng Ngọc Trinh yêu thích nhất trên flagship mới của Samsung.
Samsung Galaxy S9/S9+ anh 4
Để sử dụng AR Emoji, Ngọc Trinh tạo dáng để có bức hình selfie ưng ý. Dựa trên bức ảnh này, máy sẽ tạo ra emoji mô phỏng gương mặt của người mẫu.
Samsung Galaxy S9/S9+ anh 5
Sau khi làm “stylist” cho emoji của mình, Ngọc Trinh có thể gửi tin nhắn chia sẻ với bạn bè những hình ảnh và video vui nhộn.
Samsung Galaxy S9/S9+ anh 6
Cô liên tục trải nghiệm tính năng này bằng cách làm mới ảnh chụp với cách tạo dáng và bối cảnh khác nhau. Với mỗi lần tạo emoji, máy sẽ tự lưu 18 ảnh động tương ứng với 18 biểu cảm khác nhau dưới dạng .gif. Nhờ đó người dùng thỏa sức chia sẻ hình ảnh với bạn bè qua các trang mạng xã hội và ứng dụng nhắn tin.
Samsung Galaxy S9/S9+ anh 7
Điểm cộng của AR Emoji là tính năng này được tích hợp ngay vào ứng dụng camera. Sau khi khởi động camera, bạn chỉ cần lướt đến phần “AR EMOJI” là có thể bắt đầu tạo emoji cho riêng mình. Như vậy, chỉ với vài bước đơn giản, bạn có thể tạo ra emoji độc đáo mà không cần sử dụng đến phần mềm bên ngoài.
Trải nghiệm nhanh Samsung Galaxy S9+ màu tím Mở hộp phiên bản Galaxy S9+ màu tím với camera kép.

'Cô ba Sài Gòn' xuất hiện tại buổi mở bán Galaxy S9

Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện trong bộ áo dài tím tại buổi mở bán bộ đôi Galaxy S9, S9+ của một hệ thống bán lẻ.




OpenAI khong con nhu xua hinh anh

OpenAI không còn như xưa

0

Khởi nghiệp với tầm nhìn về một thế giới tốt đẹp hơn nhờ AI, nhưng giờ đây OpenAI đã trở thành một phần trong guồng quay tài chính và cạnh tranh khốc liệt của ngành công nghệ.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm