Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Cô ba Sài Gòn' xuất hiện tại buổi mở bán Galaxy S9

Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện trong bộ áo dài tím tại buổi mở bán bộ đôi Galaxy S9, S9+ của một hệ thống bán lẻ.


Mo ban galaxy S9 anh 1
 Sáng 16/3, Samsung chính thức mở bán bộ đôi Galaxy S9, S9+ tại hàng loạt hệ thống di động lớn. Đây là những chiếc di động cao cấp đầu tiên bán ra tại Việt Nam trong năm 2018.
Mo ban galaxy S9 anh 2
Như thường lệ, mỗi nhà bán lẻ đều tổ chức các chương trình mở bán riêng. Tại TP.HCM, một lượng lớn khách hàng có mặt tại các điểm bán lẻ sáng nay để nhận máy đã đặt trước. Trong lần mở bán này, doanh số S9+ tỏ ra vượt trội so với S9.

Mo ban galaxy S9 anh 3
9 khách hàng đại diện cho những người đầu tiên mua được bộ đôi Galaxy S9 và S9+ tại một hệ thống lớn ở TP.HCM.
Mo ban galaxy S9 anh 4
Các đại lý đều có những chương trình tặng quà trị giá nhiều triệu đồng, hỗ trợ trả góp cho người dùng. Phía Samsung cũng tung ra chương trình thu cũ, đổi mới, cho phép người dùng đem các sản phẩm đời cũ hơn đến, bù thêm tiền để sở hữu S9, S9+.
Mo ban galaxy S9 anh 5
 TGDĐ cho biết 71% lượng máy bán ra của họ là S9+. Phía CellphoneS cũng khẳng định S9+ chiếm 70% tổng doanh số. Đây là điều được dự báo từ trước vì người dùng Việt Nam thường thích mua model màn hình lớn, cấu hình cao nhất.
Mo ban galaxy S9 anh 6
Một khách hàng trẻ ở Hà Nội nhận chiếc S9+ 64 GB. Model này có giá bán 23,49 triệu đồng.
Mo ban galaxy S9 anh 7
"Cô ba Sài Gòn" Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện trong bộ áo dài tím giao lưu cùng khán giả. Ngoài phần mở bán chính thức, sự kiện còn có các trò chơi, rút thăm may mắn với câu hỏi tập trung vào tính năng trên Galaxy S9.
Mo ban galaxy S9 anh 8
Trước đó, có nhà bán lẻ đã cho phép khách hàng nhận máy ngay trong đêm qua, thay vì sáng nay. Màn nhận máy trong đêm này xuất hiện từ năm ngoái, khiến một số khách hàng khá thích thú.
Mo ban galaxy S9 anh 9
Khá nhiều khách hàng đến trải nghiệm sản phẩm này cho hay họ ấn tượng nhất với khả năng chụp hình của Galaxy S9, S9+. 
Mo ban galaxy S9 anh 10
Tuy có ngoại hình không quá nhiều thay đổi so với Galaxy S8 nhưng S9 lại sở hữu nhiều điểm nâng cấp. Samsung tập trung tối đa cho tính năng camera với cụm ống kính kép trên bản Plus, khẩu độ có thể thay đổi được f/1.5-2.4 và ứng dụng AR Emoji sinh động.
Mo ban galaxy S9 anh 11
 Galaxy S9 lên kệ tại thị trường Việt Nam với giá 19,9 triệu đồng, phiên bản S9 Plus sẽ có giá 23,5 triệu đồng. Đặc biệt phiên bản Galaxy S9 Plus sẽ có bộ nhớ lần đầu xuất hiện 128 GB sẽ có giá 24,5 triệu đồng.

Galaxy S9 trông ra sao nếu dùng 'tai thỏ'?

Đây chỉ là một sản phẩm tưởng tượng của nhà thiết kế Martin Hajek khi lắp phần "tai thỏ" đặc trưng của iPhone X lên chiếc di động Android hot nhất hiện nay.










Xuân Tiến - Hoàng Phong

Bạn có thể quan tâm