Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung ‘mở chuyện chưa kể’ để tổng kết năm, đón Tết

Khép lại năm 2021, Samsung tổ chức sự kiện đặc biệt dành cho toàn thể nhân viên tại Samsung68.

Trước thềm Tết Nguyên đán Nhâm Dần, Samsung tổ chức sự kiện “Mở chuyện chưa kể - Tết hết chỗ chê” để nhìn lại năm 2021 với những dấu mốc quan trọng. Mở đầu năm 2021 với việc bổ nhiệm ông Kevin Lee là Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina. Đây cũng là năm khó khăn sớm được dự báo có nhiều khó khăn, bên cạnh những kỳ vọng được đặt ra.

Trong một năm nhiều thách thức, Samsung tạo dấu ấn với loạt sản phẩm ấn tượng như TV đầu tiên sử dụng công nghệ Micro LED, smartphone chuẩn điện ảnh Galaxy S21 series cùng loạt thiết bị dòng Galaxy A và Galaxy M hướng tới người dùng trẻ. Đặc biệt, bộ đôi smartphone gập Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 ra mắt trong tháng 8 tạo nhiều kỷ lục đặt trước tại Hàn Quốc và Việt Nam. Tại Hàn Quốc, bộ đôi này ghi nhận 450.000 đơn sau 10 ngày ra mắt. Trong khi đó, các đại lý bán lẻ của Samsung tại Việt Nam liên tục báo cáo tình trạng cháy hàng, cho thấy sức hút của thị trường.

Với những hoạt động xuyên suốt năm hướng tới giới trẻ, Samsung cho thấy định hướng của hãng với nhóm khách hàng thuộc Gen Z - tệp khách hàng đòi hỏi sự thay đổi liên tục cũng như nhu cầu tương tác với nhãn hàng và với cộng đồng cùng chung sở thích. Từ những thử thách dance cover trên Tiktok đến cuộc thi tạo meme dịp Tết, hãng cho thấy sự thấu hiểu và không ngại thử nghiệm những cách thức mới để tương tác với nhóm người dùng trẻ.

Sự kiện của Samsung cũng thể hiện rõ định hướng này khi lấy các hoạt động yêu thích của Gen Z làm cầu nối các thế hệ nhân viên trong tập đoàn. Với mong muốn lan tỏa giá trị Tết theo cách trẻ trung, năng động, Samsung đã tổ chức các hoạt động trải nghiệm ngay tại Samsung68 như xem tarot trên smartphone Galaxy, thử viết thư pháp trên tablet Galaxy Tab S7+.

HIEUTHUHAI, JSol, Wren Evans là những nghệ sĩ trẻ biểu diễn trong sự kiện cuối năm của hãng tại Việt Nam, mang đến không khí sôi động, đậm chất Gen Z.

Kết thúc năm 2021, sự kiện “Mở chuyện chưa kể - Tết hết chỗ chê” là dịp gắn kết nhân viên của các bộ phận, ngành hàng của hãng, cũng là lúc toàn thể nhân viên nhìn lại chặng đường đã qua để hướng tới năm 2022 với nhiều thử thách mới.

Lâm Viên - Giang Duy Linh

Bạn có thể quan tâm