Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung kết hợp Nguyễn Kim mang đến nhiều ưu đãi trong tháng 10

Samsung kết hợp với chuỗi Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim dành tặng nhiều phần quá hấp dẫn cùng các chương trình ưu đãi khác trong trong tháng 10.

Trong tháng 10, chuỗi hệ thống Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim thực hiện nhiều ưu đãi hấp dẫn đến khách hàng mua các sản phẩm điện máy như “Tặng tủ lạnh Elextrolux 50 lít khi mua bất kỳ máy giặt sấy”, “Tặng máy giặt cửa trước khi mua TV OLED/QLED”, “Tặng TV 32 inch Sharp hoặc Philips khi mua tủ lạnh side by side”.

Nguyen Kim anh 1
Cơ hội mua sắm tại chuỗi Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim trong tháng 10 với nhiều phần quà và ưu đãi hấp dẫn.

Không chỉ vậy, Nguyễn Kim còn giảm thêm 10% các sản phẩm massage, làm đẹp, máy tập thể dục, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và giảm thêm 5% cho các combo nhà bếp như lò vi sóng điện tử, nồi cơm điện từ, bếp gas âm, bếp điện đôi và máy hút khói.

Ngoài ra, Nguyễn Kim cũng triển khai nhiều ưu đãi đi kèm các sản phẩm được chị em ưa thích như một năm bảo hành cho khách hàng mua máy giặt cửa ngang, nâng tổng thời gian bảo hành lên 3 năm; mua bếp hồng ngoại Ferroli với giá 90.000 đồng khi mua tủ lạnh hoặc máy giặt từ 15 triệu đồng trở lên.

Đồng hành cùng Nguyễn Kim, các đối tác tài chính cũng tặng nhiều phần quà giá trị cho khách hàng mua sắm tại đây trong tháng tri ân phụ nữ Việt Nam. Tổ chức thẻ Napas giảm thêm 1 triệu đồng cho khách mua hàng giá trị từ 8 triệu đồng chi trả qua thẻ ATM nội địa của 48 ngân hàng tại Việt Nam.

Khách hàng còn được ưu đãi mua trả góp lãi suất 0% từ 3 tháng đến 12 tháng với các ngân hàng đối tác Nguyễn Kim. Với khách hàng chưa có thẻ tín dụng có thể mua trả góp thông qua các công ty tài chính với ưu đãi lãi suất 0% và 0 đồng trả trước như FE Credit, Home Credit, HD Saison điều kiện linh hoạt, dễ dàng, làm thẻ ngay.

Nguyen Kim anh 2
Đây là cơ hội để chị em sắm sửa, giữ lửa cho gia đình.

Bên cạnh đó, Fast-go tặng 2 tỷ đồng chi phí taxi trong tháng tri ân phụ nữ của Nguyễn Kim, dành phần quà 100.000 đồng cho tất cả khách thanh toán qua thẻ ATM tại Nguyễn Kim. Khách hàng chỉ đến tham quan cũng có cơ hội được giảm giá 30% xe đưa đón khi đặt qua Fast-go. Để biết thêm chi tiết, khách hàng có thể tham khảo tại đây hoặc liên hệ hotline 19001267 để biết thêm thông tin chi tiết.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm