Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung và Nguyễn Kim tặng tủ lạnh cho khách hàng dịp 20/10

Nhân dịp 20/10, Samsung và Nguyễn Kim hợp tác mang tới ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho phái đẹp khi mua sắm các sản phẩm điện máy.

Trong 11 ngày, từ 20 đến 30/10, các khách hàng mua sản phẩm tủ lạnh, máy giặt của thương hiệu Samsung tại trung tâm điện máy Nguyễn Kim sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng trong chương trình hấp dẫn "Mỗi ngày một tủ lạnh Samsung". Đồng thời, khách hàng vẫn được tham gia các ưu đãi khác trong "Tháng tri ân phụ nữ Việt Nam" của Nguyễn Kim song song với chương trình quay số trúng thưởng tủ lạnh Samsung. Dãy số trên hóa đơn sẽ là mã số để xác định giải thưởng.

Ngoài ra, khách hàng sẽ được tặng máy xay thịt Lock&Lock mẫu EJM171 (Z-000208) trị giá 980.000 đồng theo danh mục sản phẩm khi mua tủ lạnh Samsung thế hệ mới. Chương trình này kéo dài đến 30/11.

TTMS Nguyen Kim anh 1
Cơ hội trúng tủ lạnh Samsung cho các khách hàng tại Nguyễn Kim.

Nguyễn Kim cũng dành ưu đãi cho khách hàng nữ trong ba ngày 19, 20 và 21/10 như giảm thêm 10% các sản phẩm massage, làm đẹp, máy tập thể dục, sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Hơn thế, hệ thống trên cả nước sẽ giảm thêm 5% cho các thiết bị nhà bếp như lò vi sóng điện tử, nồi cơm điện từ, bếp gas âm, bếp điện đôi và máy hút khói.

Ngoài ra, Nguyễn Kim cũng tặng thêm nhiều ưu đãi đi kèm cho các sản phẩm được các chị em ưa thích như một năm bảo hành cho khách hàng mua máy giặt cửa ngang, nâng tổng thời gian bảo hành lên 3 năm.

Độc giả có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết tại website www.nguyenkim.com và hệ thống TTMS Nguyễn Kim trên cả nước.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm