Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyễn Kim áp dụng bộ 3 khuyến mại trong tháng 10

Trong tháng 10, Nguyễn Kim triển khai đồng thời 3 chương trình khuyến mại, mang đến nhiều quà tặng hấp dẫn như tủ lạnh, máy giặt Samsung…

Từ 20/10 đến 30/10, khách hàng có cơ hội nhận nhiều quà tặng tại Nguyễn Kim với 3 chương trình khuyến mại sau.

Ưu đãi tháng tri ân phụ nữ

Samsung kết hợp với chuỗi trung tâm mua sắm Nguyễn Kim dành tặng mỗi ngày một tủ lạnh cũng như nhiều ưu đãi khác cho khách hàng trong tháng tri ân phụ nữ Việt Nam. Song song đó là các chương trình quay số trúng thưởng tủ lạnh Samsung như “Tặng tủ lạnh Elextrolux 50 lít khi mua bất kỳ máy giặt sấy”, “Tặng máy giặt cửa trước khi mua TV OLED/QLED”, “Tặng tivi 32 inch Sharp hoặc Philips khi mua tủ lạnh side by side”.

Nguyen Kim anh 1
Nguyễn Kim mang đến nhiều quà tặng hấp dẫn trong tháng 10.

Chuỗi điện máy Nguyễn Kim trên cả nước giảm thêm 5% cho các combo nhà bếp như lò vi sóng điện tử, nồi cơm điện từ, bếp gas âm/bếp điện đôi và máy hút khói.

Ngoài ra, Nguyễn Kim cũng tặng thêm nhiều ưu đãi đi kèm cho các sản phẩm được các chị em ưa thích như một năm bảo hành cho khách hàng mua máy giặt cửa ngang, nâng tổng thời gian bảo hành lên 3 năm; mua bếp hồng ngoại Ferroli với giá 90.000 đồng khi mua tủ lạnh hoặc máy giặt từ 15 triệu đồng trở lên.

Ưu đãi "lên đời" sản phẩm công nghệ

Nguyễn Kim ưu đãi 100% sản phẩm smartphone được giảm giá hoặc kèm quà tặng, phiếu mua hàng. Đối với hoá đơn thứ 2, khách hàng được giảm thêm 5% khi mua các sản phẩm smartphone, laptop và thiết bị văn phòng hoặc giảm thêm 10% khi mua linh kiện điện tử.

Nguyen Kim anh 2
Nguyễn Kim thực hiện nhiều ưu đãi hấp dẫn khi khách hàng mua các sản phẩm điện máy trong tháng tri ân phụ nữ Việt.

Giảm thêm 1 triệu đồng, trả góp 0% lãi suất

Đồng hành cùng Nguyễn Kim, các đối tác tài chính cũng tặng nhiều phần quà giá trị cho khách hàng mua sắm tại đây. Cụ thể, tổ chức thẻ Napas giảm thêm 1 triệu đồng cho khách mua hàng giá trị từ 8 triệu đồng chi trả qua thẻ ATM nội địa của 48 ngân hàng tại Việt Nam.

Khách hàng còn được ưu đãi mua trả góp lãi suất 0% từ 3 tháng đến 12 tháng với các ngân hàng đối tác Nguyễn Kim như Citibank, HSBC, Sacombank, Techcombank Shinhanbank, VPBank, Maritimebank, VIB, Standard Chartered, SCB, TPBank, Eximbank.

Khách hàng chưa có thẻ tín dụng có thể mua trả góp thông qua các công ty tài chính với ưu đãi lãi suất 0% và 0đ trả trước như FE Credit, Home Credit, HD Saison với điều kiện linh hoạt, dễ dàng, làm thẻ ngay.

Bên cạnh đó, Fast-go tặng 2 tỷ đồng chi phí taxi cho tháng tri ân phụ nữ của Nguyễn Kim, dành phần quà 100.000 đồng cho tất cả khách thanh toán qua thẻ ATM tại Nguyễn Kim. Khách hàng chỉ tới tham quan cũng có cơ hội được giảm giá 30% xe đưa đón khi đặt qua Fast-go. Độc giả tham khảo tại đây hoặc liên hệ hotline 19001267 để biết thêm thông tin chi tiết.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm