TV QLED Samsung hiện được đầu tư dải sản phẩm rộng từ 49, 55, 65, 75 đến 88 inch. Sự kết hợp giữa công nghệ độc quyền Quantum Dot cho dải màu chân thực cùng thiết kế tràn viền tinh tế giúp TV của hãng Hàn Quốc được người dùng chú ý, lợi nhuận mảng TV cũng bắt đầu tăng trưởng mạnh.
Đại diện Samsung cho biết, hãng đang chiếm tới 42% thị phần với các dòng TV từ 60 inch trở lên. Đáng chú ý hơn là con số 70% thị phần của phân khúc TV từ 80 inch trở lên cũng thuộc về hãng điện tử Hàn Quốc. Tính tổng thể thị trường TV, Samsung nắm giữ từ 33-35% thị phần toàn cầu.
TV QLED là át chủ bài của Samsung Electronics. |
Tại các thị trường lớn trên thế giới, Samsung cũng mang về những phản ứng tích cực với sản phẩm chiến lược TV QLED. Tại Trung Quốc, hãng chiếm khoảng 80% đến 90% thị phần TV chấm lượng tử. Tương tự với thị trường TV cao cấp ở Mỹ và châu Âu, Samsung dẫn đầu thị trường với thị phần khoảng 40%.
TV QLED đem đến một kho giải trí đa dạng tại gia. |
Điểm cộng lớn của TV QLED Samsung là kho ứng dụng phong phú, với những ưu điểm về mặt công nghệ và đầu tư. Hãng đã hợp tác với các nhà sản xuất ứng dụng hàng đầu như Fim+, POPs Kids, Danet… để sản xuất các nội dung độc quyền.
"TV QLED không chỉ mang lại chất lượng hình ảnh vượt trội mà còn là một sản phẩm phản ánh tốt lối sống của người tiêu dùng trong cả thiết kế và chức năng của nó", ông Lee Yoon, Phó chủ tịch cấp cao mảng Visual Display tại Samsung Electronics cho biết.