Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những điểm được lòng người dùng của TV Samsung QLED

TV QLED hiển thị màu sắc tốt với nhiều công nghệ hiện đại, đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng.

Dưới đây là các ưu điểm giúp thiết bị này ghi điểm với tín đồ công nghệ.

TV chuẩn 4K

TV Samsung QLED dùng công nghệ Quantum Dot (chấm lượng tử) nên hình ảnh sắc nét và khả năng hiển thị 100% màu sắc. TV hiển thị các nội dung 4K tốt, mang lại trải nghiệm chất lượng cao.

Thiết bị có 2 ứng dụng Fim+ và DANET, cung cấp nhiều tựa phim Âu, Mỹ, Hàn Quốc hấp dẫn có phụ đề tiếng Việt; phim Việt chiếu rạp độc quyền. Từ đó, đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí cho mọi thành viên gia đình.

QLED TV anh 1
Các phim chuẩn 4K trên ứng dụng Fim+ được thể hiện sắc nét trên TV QLED.

Giao diện thông minh, dễ sử dụng

Bên cạnh chất lượng hình ảnh, TV QLED ghi điểm nhờ giao diện dễ sử dụng. Với thế hệ Smart TV mới nhất, hãng ra mắt giao thức với tên gọi “Eden”. Tính năng này có khả năng học hỏi cách người dùng sử dụng truyền hình và đưa ra nội dung phù hợp.

Samsung cũng thêm các tính năng truyền hình trực tiếp vào giao diện của Eden. Trang công nghệ TechRadar đánh giá: “Samsung biến hệ thống giao thức thông minh Eden trên nền tảng Tizen trở nên hiệu quả hơn, dễ dàng tuỳ chỉnh”.

QLED TV anh 2
SmartHub trở nên mạnh mẽ hơn nhờ giao thức Eden.

TV được trang bị One Remote Control giúp người dùng dễ dàng điều khiển tất cả các thiết bị ngoại vi kết nối với SmartTV qua một chiếc remote. Thiết bị này còn mang tới trải nghiệm liền lạc chuẩn mực trên giao thức Eden.

Ông Jim Kiczez - Phó chủ tịch Marketing mảng nghe nhìn của Samsung cho hay: "One Remote Control sẽ có quyền năng điều hành tất cả các chức năng của các thiết bị ngoại vi. Chúng tôi gọi là Giải Pháp One Samsung”.

Lựa chọn của các nhà sản xuất ứng dụng

Thành công của SmartTV còn được tính toán dựa trên sự tin tưởng của các nhà sản xuất ứng dụng. Hiện nay, số lượng người sử dụng ứng dụng trên Smart TV có mức tăng trưởng lên đến 97%. Đây chính là yếu tố lớn nhất, hấp dẫn các nhà sản xuất ứng dụng.

Lượng người dùng tăng, kéo theo đó là nhu cầu xem và tận hưởng các nội dung chất lượng cao. Vì vậy các nhà phát triển ứng dụng đã đưa lên SmartTV nhiều ứng dụng VOD (Video On Demand - xem phim theo yêu cầu) với nội dung đa dạng.

QLED TV anh 3
Sự kết hợp giữa công nghệ và kho ứng dụng tạo nên điểm mạnh của TV QLED.

Các chương trình khuyến mại của Samsung cũng là một yếu tố thu hút người dùng. Sau ưu đãi, khách hàng vẫn có thể sử dụng gói nội dung hấp dẫn. Đó chính là lý do tạo nên tỷ lệ trung thành lên đến 90% đối với TV Samsung.

Ngày 5/10-12/11, khi mua Samsung QLED TV, độc giả sẽ được hoàn tiền lên đến 6 triệu đồng và nhận thêm loa thanh Samsung Soundbar MS550 trị giá 7,99 triệu đồng. Chương trình ưu đãi hoàn tiền cũng áp dụng cho các sản phẩm TV cao cấp Premium UHD TV và UHD TV của Samsung. Thông tin chi tiết độc giả xem tại http://www.samsung.com/vn/best4u/ hoặc liên hệ hotline 1800 588 889.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm