Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung công bố 2 TV mới tại triển lãm IFA 2017

Với QLED TV Q8F kích thước 55 và 65 inch và TV The Frame kích thước 43 inch, Samsung mở rộng các sản phẩm TV QLED và khung tranh lên đến con số 17.

Vào ngày 1/9 vừa qua, Samsung đã tổ chức hội nghị QLED và HDR10 (High Dynamic Range) tại IFA ở Berlin, Đức nhằm mang đến cho người dùng mẫu QLED TV Q8F và TV The Frame 43 inch mới.

Sản phẩm đầu tiên được hãng giới thiệu là Q8F, phiên bản phẳng của mẫu QLED TV cong Q8C mà Samsung công bố trước đó. Công nghệ mà hãng sử dụng vẫn là chấm lượng tử. Điều này giúp TV Samsung QLED hiển thị màu sắc chính xác trong bất kỳ môi trường ánh sáng phức tạp.

TV QLED Samsung anh 1
QLED TV Q8F của Samsung kế thừa các tính năng như mẫu tiền nhiệm Q8C. Ảnh: Samsung

Bên cạnh đó Samsung cũng công bố The Frame TV 43 inch giúp hiển thị hình ảnh trên tường bằng cách sử dụng cáp đơn vô hình Invisible Connection của Samsung và thiết kế No Gap Wall-mount.

TV QLED Samsung anh 2
Mẫu TV The Frame 43 inch được Samsung công bố trong hội nghị. Ảnh: Samsung

"Những mẫu TV mới thuộc dòng sản phẩm TV QLED của chúng tôi cũng như phiên bản 43-inch của The Frame – TV Khung tranh đã mở ra khả năng mới cho những chiếc TV bằng công nghệ tiên tiến và thiết kế đẹp, phản ánh lối sống của người tiêu dùng", Ông Sang-ho Cho, phó chủ tịch mảng kinh doanh Visual Display tại Samsung Electronics cho biết.

Cũng tại hội nghị, Samsung đã thảo luận về mối quan hệ hợp tác mới với tập đoàn 20th Century Fox và công ty Panasonic để tạo ra nền tảng siêu dữ liệu mở miễn phí cho HDR10 +. Ba công ty sẽ thành lập một đơn vị cấp phép vào tháng 01/2018 và cung cấp siêu dữ liệu miễn phí cho các công ty cung cấp nội dung, UHD TV, đầu phát / thu đĩa Blu-ray và các nhà sản xuất set-top box, cũng như các nhà cung cấp SoC (System on Chip).

TV QLED Samsung anh 3
Công nghệ QLED và chấm lượng tử mang đến luồng gió mới của ngành công nghiệp TV hiện nay. Ảnh: CNET

Jongsuk Chu, Phó chủ tịch mảng kinh doanh Visual Display nói: "Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cho người tiêu dùng những công nghệ và sự đổi mới tiên tiến nhất. Với công nghệ tiên tiến mới nhất HDR10+ và TV QLED, chúng tôi hy vọng sẽ làm cho chất lượng hình ảnh được cải tiến với màu sắc phong phú và độ tương phản sâu hơn.”

Các sản phẩm QLED TV mới sẽ có mặt trên thị trường. Trong đó phiên bản 55 inch có giá 2.599 Euro và 65 inch là 3.599 Euro. The Frame TV sẽ có mặt vào tháng 10 với giá 1.499 Euro.

Samsung TV QLED mới Samsung công bố mẫu sản phẩm TV mới tại IFA 2017

Gia Minh

Bạn có thể quan tâm