Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung Galaxy Note 7 cũ và mới giá 7.000 đồng tại Vĩnh Phát Mobile

Những ngày qua, nhiều khách hàng đến từ 5, 6 giờ sáng để xếp hàng đợi mua sản phẩm công nghệ đồng giá 6.000 - 7.000 đồng tại chi nhánh số 9 của Vĩnh Phát Mobile.

Ngày 6/6, Vĩnh Phát Mobile tổ chức chương trình “Ngày hội đồng giá” với hàng trăm sản phẩm công nghệ laptop, Macbook, máy ảnh, máy quay phim Canon, Nikon, Sony… đồng giá 6.000 đồng. Smartphone Samsung Galaxy Note 7 phiên bản cũ và mới nhất được bán với giá 7.000 đồng. Vĩnh Phát mobile là một trong những nơi bán lại sản phẩm công nghệ này của Samsung.

Vinh Phat Mobile anh 1
Khách hàng chờ mua các sản phẩm giá 6.000 đồng.

Ngoài ra, 200 chiếc Samsung Galaxy J2 Prime cũng được giảm giá còn 2 triệu đồng. Trong thời gian khuyến mãi, khách hàng tham quan, mua sắm tại chi nhánh số 9 của Vĩnh Phát mobile còn được nhận nhiều phần quà hấp dẫn như: vé xem phim miễn phí sử dụng trên toàn quốc , SIM 4G tốc độ cao có sẵn 10 GB dung lượng... 

Vinh Phat Mobile anh 2
Khách đặt mua Samsung S8 và S8+ còn có cơ hội sở hữu xe Honda Airblade 2017.

Bên cạnh đó, tất cả mẫu iPhone 5S, 6S, 7 và 7 Plus... đều rẻ hơn so với thị trường 1 - 2 triệu đồng. Bên cạnh thương hiệu Apple, Samsung... khách hàng yêu thích công nghệ còn có sự lựa chọn phong phú từ sản phẩm của nhiều hãng điện thoại khác như: XiaoMi, Huawei, Oppo, Vivo.

Chương trình được áp dụng tại chi nhánh 9 (số 81 Cách Mạng Tháng 8). Chi nhánh này mới khai trương khoảng một tuần nhưng đã thu hút hàng trăm lượt khách đến tham quan, mua sắm mỗi ngày nhờ áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho người yêu công nghệ.

Vinh Phat Mobile anh 3
Người dùng xếp hàng chờ mua sản phẩm công nghệ tại Vĩnh Phát mobile chi nhánh 9 (81 Cách Mạng Tháng 8).

Nhờ ưu đãi hấp dẫn này nên trong ngày 6/6, hàng nghìn khách hàng từ khắp các tỉnh thành đã đến chi nhánh thứ 9 của Vĩnh Phát mobile mua sắm.

“Tôi quê ở Vĩnh Long, đến đây từ 5h sáng để xếp hàng. Tôi rất vui khi là một trong những khách hàng may mắn mua Samsung Note 7 với giá 7.000 đồng. Tôi sẽ tặng điện thoại này cho con trai để thuận tiện trong việc học tập và liên lạc” - chị Thắm (Vĩnh Long) chia sẻ.

Vinh Phat Mobile anh 4
Hai vị khách may mắn mua Macbook Pro giá 6.000 đồng và Samsung Galaxy Note 7 giá 7.000 đồng.

Anh Tâm, quê Trà Vinh cũng đến đây từ rất sớm để mua Macbook cho con trai đang theo học đồ hoạ. “Giá Macbook khá cao mà nhà không có điều kiện nên những chương trình khuyến mãi của Vĩnh Phát khá hữu ích, giúp mọi người tiếp cận các công nghệ mới dễ dàng” - anh Tâm cho hay.

Vĩnh Phát Mobile đồng thời khai trương siêu thị S-Mart chuyên cung cấp các sản phẩm ngoại nhập từ Nhật Bản, Mỹ, Thái Lan như: mỹ phẩm, trái cây, rau quả tươi sạch và các mặt hàng tiêu dùng như: nước xả vải, kem đánh răng...

Trước đó, vào ngày khai trương, Vĩnh Phát Mobile mang đến hàng loạt ưu đãi cho khách hàng như giảm sốc 81%. Cụ thể, với chương trình bốc thăm trúng thưởng trúng gà vàng 9999, tất cả khách hàng đến mua sản phẩm từ phụ kiện đến điện thoại đều nhận được một phiếu rút thăm may mắn để có cơ hội trúng 3 chỉ vàng SJC trị giá 3,5 triệu đồng.

Vinh Phat Mobile anh 5
Khách hàng vây kín bên trong Vĩnh Phát Mobile.

Vĩnh Phát Mobile là một trong những hệ thống bán lẻ điện thoại, máy tính bảng, Macbook và phụ kiện uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Hệ thống bao gồm 9 cửa hàng với đội ngũ nhân viên thân thiện, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hứa hẹn đem đến sự hài lòng tốt cho khách hàng.

Từ ngày 8/6, Vĩnh Phát sẽ bán ra các mẫu Macbook 2017 mới với mức giá tốt của Apple. Những mẫu Macbook mới nhất đã có mặt tại Vĩnh Phát gồm: Macbook air, Macbook Pro 13 inch 2017 với TouchBar, iMac, The New Macbook 2017 với giá tốt cùng chế độ bảo hành chính hãng toàn cầu.

Hệ thống 9 cửa hàng của Vĩnh Phát Mobile tại TP.HCM:

- 81 Cách Mạng Tháng 8 - quận 1

- 50 Trần Quang Khải - quận 1

- 369 An Dương Vương - quận 5

- 391a An Dương Vương - quận 5

- 284 Ba Tháng Hai - quận 10

- 713 Ba Tháng Hai- quận 10

- 198 Hoàng Văn Thụ - Tân Bình

- 389 Quang Trung - Gò Vấp

- 621 Âu Cơ - Tân Phú

Website: vinhphatmobile.com

Tổng đài CSKH: 19002019 - Email: cskh@vinhphatmobile.com

Fanpage: Vĩnh Phát

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm