Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung đồng hành game thủ tại UEC Samsung Mùa Thu 2022

Đông đảo sinh viên đã trải nghiệm Galaxy A73 5G, thiết bị thi đấu chính thức của hai tựa game LMHT: Tốc Chiến và PUBG Mobile, tại UEC Samsung Mùa Thu 2022.

Giải thể thao điện tử sinh viên toàn quốc UEC Samsung Mùa Thu 2022 vừa kết thúc vào ngày 30/10. Sau 2 ngày thi đấu vòng chung kết, giải đã tìm ra 3 cái tên xứng đáng nhất cho chức vô địch các bộ môn LMHT: Tốc Chiến, PUBG Mobile, Valorant.

Không chỉ tạo ra sân chơi thể thao điện tử chất lượng về mặt chuyên môn cho sinh viên cả nước, đơn vị tổ chức giải gồm VIRESA và VNG còn định hình hướng đi hợp lý cho các bạn trẻ đam mê eSports bằng những hoạt động thú vị bên lề.

Sự đồng hành của hãng công nghệ góp phần lớn cho thành công của UEC Samsung Mùa Thu 2022. Samsung đã đồng hành cùng nhiều giải đấu eSports trong giới sinh viên, tại sự kiện lần này, hãng mang đến thiết bị thi đấu chính thức Galaxy A73 5G cho LMHT: Tốc Chiến và PUBG Mobile. Đây là một trong những nhân tố quan trọng giúp công tác tổ chức giải được vận hành trơn tru.

Thiết bị được trang bị vi xử lý 8 nhân Snapdragon 778G tích hợp kết nối 5G cùng chế độ Game Booster tối ưu hiệu năng khi chơi game trên smartphone. Galaxy A73 5G còn sở hữu màn hình Infinity-O Super AMOLED Plus 6,7 inch độ phân giải 1080 x 2400 pixel, tần số quét 120 Hz giúp từng chuyển động, chi tiết trong game được tái hiện mượt mà, sống động. Đây là yếu tố quan trọng giúp người chơi giành lợi thế trong các tựa game bắn súng FPS, sinh tồn. Ngoài ra, với chuẩn kháng nước IP67, thiết bị cũng đạt độ bền đáng kể cho nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Các thông số kể trên của Galaxy A73 5G khá hiếm gặp ở phân khúc smartphone tầm trung. Sau khi trải nghiệm sản phẩm ở gian hàng của Samsung, Hiếu Dương (22 tuổi, sinh viên trường ĐHKHXH&NV TP. HCM) cho biết dự định sẽ sở hữu một chiếc Galaxy A73 5G trong thời gian tới. “Là một fan của eSports, đặc biệt là PUBG Mobile, tôi thấy chiếc điện thoại này đáp ứng mọi nhu cầu chơi game của bản thân”, cô cho biết.

“Ở các pha chuyển cảnh, xử lý nhắm bắn tốc độ cao yêu cầu thiết bị phải có cấu hình tốt để xử lý mượt mà, A73 5G đều giải quyết tốt vấn đề. Ngoài ra, trọng lượng máy cũng khá nhẹ, giúp tôi chơi game trong thời gian dài nhưng không gây cảm giác mỏi tay”, Hiếu Dương chia sẻ.

PUBG mobile anh 5

Samsung đang ấp ủ nhiều dự án mới để phát triển eSports tại Việt Nam.

Không chỉ có Galaxy A73 5G, gian hàng của Samsung còn có sự xuất hiện của các sản phẩm khác của dòng Galaxy A series, máy tính bảng Galaxy Tab S8, tai nghe Galaxy Buds2 Pro và Galaxy Watch5 Pro mới ra mắt. Cùng với các gian hàng game, khu vực trải nghiệm máy của Samsung luôn kín người tham gia dùng thử.

Bên cạnh việc hỗ trợ thiết bị, Samsung còn phối hợp cùng BTC giải đấu nhằm mang lại một sân chơi chuyên nghiệp và công bằng, tiếp nối những thành công trong hành trình nâng tầm eSports Việt. Vốn là tên tuổi đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của eSports thế giới từ những ngày đầu, Samsung được kỳ vọng sẽ cống hiến những kinh nghiệm của mình cho nền thể thao điện tử Việt Nam đang dần chuyên nghiệp hóa hơn nữa trong thời gian tới.

Dĩnh Nghi - Giang Vi Tuyết

Ảnh: Giang Duy Linh

Bạn có thể quan tâm