Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rượt đuổi tỷ số nghẹt thở tại chung kết Tốc Chiến UEC 2022

Trận chung kết giải Tốc Chiến sinh viên diễn ra dưới sức ép cổ vũ của hàng trăm khán giả có mặt ở nhà thi đấu Rạch Miễu.

Toc Chien chung ket anh 5

Các trò chơi không giới hạn số lần tham gia. Nhật Minh (20 tuổi, sinh viên đại học Văn Lang) cho biết anh đã dành hai ngày cuối tuần để có mặt tại sự kiện. “Tôi đến để cổ vũ cho đội tuyển Tốc Chiến của trường. Những khi giải lao, tôi cùng bạn bè trải nghiệm các trò chơi tại đây và nhận được rất nhiều quà. Vì số lượng người tham gia khá đông nên chúng tôi mất nhiều thời gian xếp hàng”, Minh chia sẻ.

Toc Chien chung ket anh 8

Khoảng 13h, tâm điểm của ngày thi đấu là trận chung kết giữa tuyển Văn Lang Uni Esports (ĐH Văn Lang - TP.HCM) và PHFV Never Give Up (ĐH Phenikaa - Hà Nội) chính thức bắt đầu. Trước đó vào chiều 29/10, PNG đã đánh bại “người anh em” của VLU là Văn Lang Esports với tỷ số 2-0 trong chung kết nhánh thua.

Toc Chien chung ket anh 9

Được đánh giá là ứng cử viên cho chức vô địch, VLU tỏ ra lấn lướt trong suốt diễn biến trận đấu thứ nhất. Họ dễ dàng giành chiến thắng 17-3 chỉ sau 16 phút thi đấu.

Toc Chien chung ket anh 14

Ván 4 chứng kiến màn rượt đuổi giữa hai đội. Các thành viên từ đại học Văn Lang dẫn trước trong giai đoạn đầu, nhưng PNG rút ngắn khoảng cách về lượng tiền nhờ các quyết định giao tranh hợp lý.

Toc Chien chung ket anh 15

Sức nóng của ván đấu càng được đẩy lên nhờ sự cổ vũ cuồng nhiệt của hàng trăm khán giả có mặt và lấp đầy nhà thi đấu Rạch Miễu. Mỗi tình huống dâng cao tấn công hay tiêu diệt mục tiêu chính của thành viên hai đội tuyển đều nhận được sự tán dương của các fan.

Toc Chien chung ket anh 16

Đến phút 24, VLU có pha giao tranh tổng thành công sau khi Lee Sin cướp được bùa lợi Rồng Nghìn Tuổi. Trận BO5 kết thúc ở ván đấu thứ 4, nhà chính PNG tan vỡ sau 25 phút thi đấu. Giành ngôi vô địch UEC Samsung Mùa Thu 2022 bộ môn LMHT: Tốc Chiến mang về cho VLU 40 triệu đồng tiền thưởng. Trong khi đó, thành tích á quân giúp PNG giành 30 triệu đồng.

Dĩnh Nghi - Giang Vi Tuyết - Giang Duy Linh

Ảnh: Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm