Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh tài tụ hội tại chung kết PUBG Mobile UEC Samsung Mùa Thu 2022

Hàng nghìn bạn trẻ đã có mặt tại nhà thi đấu Rạch Miễu để chứng kiến màn lên ngôi xứng đáng của tân vương bộ môn PUBG Mobile UEC Samsung Mùa Thu 2022.

PUBG Mobile anh 3

Nhiều hoạt động thú vị được tổ chức tại đây. Có khoảng 10 gian hàng cho khách tham quan trải nghiệm, trong đó các khu vực của những game như LMHT: Tốc Chiến, Valorant, PUBG Mobile thu hút được sự chú ý của đông đảo bạn trẻ. Hàng nghìn phần quà có giá trị như áo thun, hoodie, ly giữ nhiệt, túi, sổ… được ban tổ chức dành tặng cho người tham dự.

PUBG Mobile anh 6

Một trong những hoạt động thu hút sự chú ý nhiều nhất của người chơi là phần thi đá bóng. Mỹ Quyên (22 tuổi, sinh viên ĐHKHXH&NV TPHCM), sau khi tham gia trò chơi, nhận định độ khó của các game do ban tổ chức sắp đặt là vừa đủ, tạo nên hứng thú cho khách tham quan. “Các hoạt động tại đây khá thú vị. Không chỉ được trải nghiệm, tôi còn nhận nhiều phần quà từ ban tổ chức”, cô cho biết.

PUBG Mobile anh 9

Mùa giải năm nay, các tuyển thủ bộ môn PUBG Mobile sử dụng Galaxy A73 5G làm thiết bị thi đấu chính thức. Sản phẩm sở hữu vi xử lý Snapdragon 778G 5G, màn hình Super AMOLED Plus Infinity-O kích thước 6,7 inch cùng tần số quét 120 Hz. Cấu hình của Galaxy A73 5G mang đến lợi thế lớn cho người chơi các bộ môn FPS, game sinh tồn.

PUBG Mobile anh 10

Chung kết tổng bộ môn PUBG Mobile có sự góp mặt của 16 đội tuyển sinh viên xuất sắc tại Việt Nam gồm Con Chim Non, D2F Gaming, Four Careless Friends, FPT United, Hoa Sen Uni, Humble Hunter, Mega House, NubBoiz, Royce Esports, SII Esports, SII Talents, Soul Of Devil, Stupid Guys, Super Nova, Thái Nguyên Team, Thái Nguyên Uni.

PUBG Mobile anh 13

Bất ngờ xảy ra ở ván 3 bản đồ Miramar, STG bị Mega House loại ngay từ vòng bo đầu tiên. Trong game này, Humble Hunter giành được top 1, mang về 28 điểm với 13 mạng hạ gục. Đây cũng là một trong những đối thủ cạnh tranh ngôi vương với STG.

PUBG Mobile anh 14

Trong khi đó, Thái Nguyên Team, Con Chim Non dù không giành được Chicken Dinner nào nhưng lại cho thấy sự ổn định, giúp họ luôn nằm trong top đội đầu bảng.

PUBG Mobile anh 15

STG tiếp tục giành top 1 lần thứ 3 ở ván 4 map Erangel. Lúc này, họ sở hữu 75 điểm, bỏ xa đội xếp sau là Humble Hunter với chỉ 46 điểm.

Nghich ly Lukaku hinh anh

Nghịch lý Lukaku

0

Sút trúng đích nhiều nhất vòng bảng EURO 2024 nhưng Romelu Lukaku lại chưa có nổi bàn thắng sau 3 trận từ đầu giải.

Dĩnh Nghi - Giang Vi Tuyết

Ảnh: Giang Duy Linh

Bạn có thể quan tâm