Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samson lập hat-trick, Hà Nội vẫn không thể lấy lại ngôi đầu

Với cú hat-trick của Samson, Hà Nội T&T đã hoàn tất cú lội ngược dòng trước HAGL nhưng vẫn không thể lấy lại được ngôi đầu khi Bình Dương giành chiến thắng trên sân Quảng Nam.

Samson thi đấu rất ấn tượng khi trở lại sau án treo giò.
Samson thi đấu rất ấn tượng khi trở lại sau án treo giò.

Bất ngờ tưởng chừng xảy ra trên sân Hàng Đẫy khi ngay phút thứ 2, tiền đạo Felix bên phía HAGL đã giúp đội khách vượt lên dẫn trước. Tuy đội bóng phố núi đang trải qua chuỗi ngày dài bết bát phong độ nhưng ở V.League, họ là đối thủ khá khó chịu với Hà Nội T&T.

Trong khoảng 30 phút đầu, các học trò của HLV Phan Thanh Hùng đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành đội khách bởi hàng phòng ngự nhiều lớp bên phía HAGL.

Hà Nội T&T giành chiến thắng trước đối thủ kỵ giơ nhưng vẫn kém Bình Dương 1 điểm.
Hà Nội T&T giành chiến thắng trước đối thủ kỵ giơ nhưng vẫn kém Bình Dương 1 điểm.

Chính trong hoàn cảnh đó, Samson đã lên tiếng rất đúng lúc. Trở lại sau án treo giò 4 trận vì vụ ẩu đả trên sân Lạch Tray ở vòng 17, tiền đạo nhập tịch người Nigeria đã chơi rất ấn tượng ở những trận đấu vừa qua và tiếp tục sắm vai người hùng trong cuộc tiếp đón đội bóng đến từ phố núi.

Cú hat-trick của chân sút chủ lực trong tay HLV Phan Thanh Hùng giúp Hà Nội T&T hoàn tất cú lội ngược dòng trước đối thủ khó chịu của họ. Trong khi đó, Samson đã nâng tổng số pha lập công của anh tại V.League màu này lên con số 22 và tiếp tục dẫn đầu danh sách vua phá lưới.

Nhưng niềm vui chiến thắng của đội bóng thủ đô đã diễn ra không trọn vẹn khi nghe tin từ sân Tam Kỳ báo về với kết quả 3-1 nghiêng về Bình Dương trước chủ nhà Quảng Nam.

Tuy đội nhà giành chiến thắng nhưng bầu Hiển vẫn rất lo lắng cho chặng đường còn lại của Hà Nội T&T.
Tuy đội nhà giành chiến thắng nhưng bầu Hiển vẫn rất lo lắng cho chặng đường còn lại của Hà Nội T&T.

Sau trận, bầu Hiển đã nán lại khá lâu cùng ban lãnh đạo và ban huấn luyện của đội bóng thủ đô. Chỉ còn 2 trận đấu nữa là kết thúc mùa giải và trước mắt Hà Nội T&T sẽ là thách thức cực đại từ phía Bình Dương trên hành trình tìm kiếm chức vô địch lần thứ 3.

Kết quả vòng 22

Bảng xếp hạng sau vòng 22

Đón chờ vòng đấu trung thực nhất lịch sử V.League

Chiều nay, người hâm mộ có thể sẽ được chứng kiến một trong những vòng đấu trung thực nhất trong lịch sử V.League.

Hoàng Minh

Ảnh: Trần Thanh Hải

Bạn có thể quan tâm