Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đón chờ vòng đấu trung thực nhất lịch sử V.League

Chiều nay, người hâm mộ có thể sẽ được chứng kiến một trong những vòng đấu trung thực nhất trong lịch sử V.League.

Quyết liệt đấu tranh với tiêu cực đồng nghĩa với tăng chất lượng và sự trung thực của V.League.
Quyết liệt đấu tranh với tiêu cực đồng nghĩa với tăng chất lượng và sự trung thực của V.League.

Vụ án nhóm 6 cầu thủ Đồng Nai bán độ và dàn xếp tỷ số bị phanh phui cuối tuần vừa rồi vẫn sẽ phủ bóng lên vòng 22 và che mờ cuộc đua vô địch đang đến hồi gay cấn giữa Bình Dương và Hà Nội T&T.

Chiến dịch làm sạch bóng đá Việt Nam đã bắt đầu như tuyên bố của cơ quan công an và lãnh đạo VFF. Có lẽ lúc này, vấn đề thắng thua trong mỗi trận đấu không phải là điều khán giả quan tâm nhất.

Thế nên sẽ rất khó xảy ra kịch bản, một đội bóng vượt lên dẫn trước rồi dễ dàng để thua 5 quả như trận đấu giữa Quảng Ninh và Đồng Nai trên sân Cẩm Phả. Hoặc, cũng sẽ rất khó xảy ra hiện tượng từng khiến nhiều người hoan hỉ ở vòng 19 là kỷ lục 41 bàn thắng, cao nhất trong lịch sử V.League.

Con số đó lật lại ở thời điểm này có lẽ sẽ khiến người ta giật mình thay vì sung sướng và biết đâu cũng có rất nhiều người đang nơm nớp với tuyên bố vẫn còn rất nhiều trận đấu đáng nghi và nhiều nhân vật chưa được đưa ra ánh sáng của cơ quan điều tra.

Khán gải có thể tạm yên tâm thưởng thức trận đấu mà không phải
Khán giả có thể tạm yên tâm thưởng thức trận đấu mà không sợ bị "ăn thịt lừa".

Vòng 22, đương kim vô địch Hà Nội T&T sẽ tiếp đón đối thủ mà họ buộc phải thắng để nuôi tiếp hy vọng bảo vệ ngôi vương là HAGL trong khi chờ đợi Bình Dương thất thủ trên sân Quảng Nam.

Quyết tâm lấy lại lòng tin nơi người hâm mộ của Đồng Nai sẽ gặp nhiều khó khăn trước đối thủ mạnh Đà Nẵng, dù thày trò HLV Trần Bình Sự được chơi trên sân nhà.

Thanh Hóa sau khi thay ban huấn luyện mới sẽ gặp ngay thách thức mang tên SLNA, còn An Giang và ĐTLA tiếp tục phải nỗ lực tối đa trong cuộc đua trụ hạng trước 2 đối thủ không quá mạnh lần lượt là Quảng Ninh và Hải Phòng.

Lịch thi đấu vòng 22

Bảng xếp hạng sau vòng 21

 

Gia đình cầu thủ Đồng Nai bán độ mời luật sư bào chữa

Sau khi vụ án dàn xếp tỷ số bị phanh phui, gia đình của Long Giang và Đức Thiện đã ra Hà Nội và mời luật sư bào chữa cho 2 cầu thủ này.

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm