Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samson ghi bàn phút bù giờ, Hà Nội tạm lên đầu bảng

Vượt qua SLNA 1-0 nhờ bàn thắng ở phút 90+4 của Hoàng Vũ Samson, Hà Nội tạm chiếm ngôi đầu V.League 2017 sau trận đấu sớm vòng 13 chiều 14/4.

 

Ha Noi vs SLNA anh 1
Hà Nội đón tiếp SLNA sau hơn 1 tháng không đá trên sân nhà Hàng Đẫy. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm quyết tâm giành chiến thắng trước khi khép lại lượt đi.
Ha Noi vs SLNA anh 2
Tuy vậy, đội khách SLNA có phần nhập cuộc tốt hơn. Phi Sơn là cầu thủ gây nhiều khó khăn nhất cho hàng thủ Hà Nội trong hiệp 1.
Ha Noi vs SLNA anh 3
Nhìn chung 45 phút đầu tiên diễn ra buồn tẻ, không tương xứng với những cuộc đọ sức nảy lửa trong quá khứ giữa hai đội bóng. 
Ha Noi vs SLNA anh 4
Hiệp 2 cũng không có gì khởi sắc, cho đến khi Hà Nội thể hiện rõ mục tiêu chơi bóng bổng về cuối trận. Những cầu thủ tầm thấp như Thành Lương, Quang Hải được thay ra. Trung vệ Thành Chung có chiều cao tốt được tung vào chơi tiền đạo cùng Samson.
Ha Noi vs SLNA anh 5
Lão tướng Minh Đức liên tục phải không chiến với Samson. Hoàng Văn Khánh bị đau phải thay ra khiến Ngọc Hải bị đẩy về trung vệ, và vị trí này chính là mấu chốt dẫn đến bàn thua đáng tiếc của SLNA.
Ha Noi vs SLNA anh 6
Phút 90+4, hàng nghìn CĐV xứ Nghệ chết lặng khi Ngọc Hải không thể "bịt" được cú dứt điểm cận thành của Samson. Lưới của Nguyên Mạnh tung lên đúng vào lúc SLNA chắc mẩm có một trận hoà.
Ha Noi vs SLNA anh 7
Sau khi ghi bàn, Samson kéo các đồng đội chạy lại khu vực CĐV SLNA để ăn mừng. Bàn thắng quan trọng này giúp Hà Nội tạm leo lên đầu bảng khi Thanh Hóa chưa đá lượt của mình.
Ha Noi vs SLNA anh 8
HLV Đức Thắng thẫn thờ vì thất bại. Anh chắc hẳn đã phải nghe nhiều "chỉ dụ" từ Tổng giám đốc Hồng Thanh.
Ha Noi vs SLNA anh 9
Bảng xếp hạng tạm thời sau trận đấu sớm của vòng 13 V.League 2017.
Bàn thắng của Samson vào lưới Hoàng Anh Gia Lai Sau nỗ lực đi bóng, Cyrus chuyền rất đẹp vào trong để Hoàng Vũ Samson đánh đầu tung lưới thủ môn Minh Nhựt.

Quốc Bảo

Bạn có thể quan tâm