Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VFF phạt nguội Samson 2 trận, giảm án cho Pape Omar

Tiền đạo Samson bị treo giò 2 trận vì có hành động thô bạo với Châu Ngọc Quang của HAGL. Bên cạnh đó, Omar (Thanh Hóa) được giảm án từ treo giò 8 trận xuống còn 6 trận.

Tiền đạo Hoàng Vũ Samson sẽ bị đình chỉ 2 trận liên tiếp tại các giải chuyên nghiệp do VPF tổ chức.

Sau khi đưa ra án phạt với Thế Nhật của SLNA, chiều 7/2, Ban kỷ luật thuộc Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tiếp tục họp bàn để đưa ra những quyết định bổ sung với những án phạt "chưa đúng người, đúng tội" trong khuôn khổ 4 lượt đấu đã qua tại V.League 2017.

Đáng chú ý, tiền đạo Hoàng Vũ Samson phải nhận án phạt nguội 2 trận, do  trong trận đấu CLB Hà Nội và HAGL trên sân Hàng Đẫy chiều 18/1, Samson đã lao vào dùng gầm giày đạp lên phần đầu gối và đùi cầu thủ Châu Ngọc Quang (HAGL). 

Video Samson bỏ bóng đạp cầu thủ HAGL Trong trận đấu CLB Hà Nội và HAGL trên sân Hàng Đẫy chiều 18/1, sau khi Văn Kiên làm ngã Ngọc Quang, Samson đã lao vào dùng gầm giày đạp lên phần đầu gối và đùi cầu thủ đội khách.

VPF gửi công văn đến CLB Hà Nội nhắc nhở lỗi của Samson

Trong báo cáo của VPF gửi VFF ngày 3/2, đơn vị này vẫn xác định Samson có phạm lỗi với Châu Ngọc Quang nhưng chưa đến mức phải phạt nguội.

Bên cạnh đó, Ban giải quyết khiếu nại đã họp xem xét các tư liệu liên quan về tình huống vi phạm của cầu thủ Pape Omar Faye (Thanh Hoá)

Ngày 18/1/2017, CLB bóng đá FLC Thanh Hoá và cầu thủ Pape Omar Faye có văn bản gửi Ban giải quyết khiếu nại VFF xin giảm án.

Sau 2 cuộc họp, chiều 7/2, Ban giải quyết khiếu nại và Ban kỷ luật quyết định giảm án phạt cho Omar từ treo giò 8 trận xuống chỉ còn treo giò 6 trận.

"Phạt 30 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 6 trận kế tiếp (án phạt cũ là 8 trận) đối với cầu thủ Pape Omar Faye (số 20) của CLB Thanh Hóa vì vi phạm điều 40 và 63 Quy định về kỷ luật của LĐBĐVN", Trưởng Ban khiếu nại Chu Hồng Thanh chia sẻ.

HLV Thanh Hóa đuổi theo đấm Omar vì hành động xấu xí HLV Petrovic tức giận vì hành động thiếu kiềm chế của tiền đạo đội trưởng Omar ở trận đấu Khánh Hòa vs Thanh Hóa hôm 14/1. Sau đó, Omar bị VFF treo giò 8 trận vì hành động này.

Phút 36 ở trận đấu giữa CLB Khánh Hòa vs Thanh Hóa hôm 14/1 vừa qua, cầu thủ Pape Omar Faye (số 20) của CLB bóng đá Thanh Hóa phải nhận một thẻ vàng và một thẻ đỏ trực tiếp do phạm lỗi cao chân và đánh nguội cầu thủ đối phương.

Trên đường rời sân, Pape Omar Faye bị khán giả la ó vì hành động thô bạo. Tuy nhiên, anh tiếp tục thiếu kiềm chế khi dùng tay tạo ra hành động khiêu khích cổ động viên có mặt trên sân vận động 19/8 (Nha Trang, Khánh Hòa).

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm