Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SamCenter - nơi trải nghiệm Galaxy A53 5G đầu tiên tại Việt Nam

Đặt hàng trước Samsung Galaxy A53 5G tại SamCenter, người dùng sẽ được tặng tai nghe Galaxy Buds Live trắng, cùng nhiều ưu đãi độc quyền và chính sách hậu mãi hấp dẫn.

Là chuỗi cửa hàng ủy quyền cao cấp Samsung Premium Store do chính Samsung đầu tư, SamCenter luôn theo đuổi các tiêu chí sớm nhất, cao cấp nhất, nhằm mang lại giá trị nổi bật cho khách hàng quan tâm đến sản phẩm Samsung.

Trong ngày 17/3, ngay sau khi ra mắt trên thế giới, những mẫu điện thoại mới nhất của Samsung đã được trưng bày và sẵn sàng để khách hàng trải nghiệm tại SamCenter.

Samsung Galaxy A53 5G anh 1

Khách hàng trải nghiệm Galaxy A53 tại SamCenter.

Ông Phạm Tuấn Anh, Giám đốc Marketing SamCenter, cho biết: "Chúng tôi tin rằng các bạn trẻ - đối tượng khách hàng chính sở hữu Galaxy A53 5G - sẽ luôn háo hức được tìm hiểu, khám phá giá trị cao cấp mà dòng sản phẩm này mang lại. Đó là khả năng chống bụi và nước theo tiêu chuẩn IP67 vượt trội, bộ 4 camera chân thực 64 MP chống rung quang học, hay màn hình AMOLED 120 Hz, mở khóa vân tay trên màn hình và âm thanh Dolby Atmos sống động".

"Tại SamCenter, chúng tôi muốn khách hàng được tận tay tìm hiểu, trải nghiệm sản phẩm sớm nhất. Điều đó từng được thể hiện trong chương trình đặt hàng Galaxy S22 series, TV bỏ túi di động The FreeStyle, và giờ là Galaxy A53 5G" - ông Tuấn nói thêm.

Samsung Galaxy A53 5G anh 2

Người tiêu dùng có thể đặt hàng sớm Galaxy A53 5G từ 18/3 đến 24/3.

Khi đặt mua Galaxy A53 5G tại SamCenter trong khoảng thời gian từ 18/3 đến 24/3, khách hàng sẽ nhận được quà tặng đặc biệt là tai nghe Galaxy Buds Live màu trắng phiên bản giới hạn chưa từng xuất hiện ở Việt Nam. Phiên bản màu độc đáo này chỉ dành cho 200 khách hàng đầu tiên đặt trước A53 tại SamCenter.

Hơn thế, SamCenter cùng Samsung sẽ đồng hành mang lại những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng. Theo đó, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi giảm 1,2 triệu đồng từ gói quà tặng Galaxy khi tiêu dùng dịch vụ Grab, nhà hàng thuộc chuỗi Golden Gate hay Phúc Long, Decathlon.

Samsung Galaxy A53 5G anh 3

Loạt ưu đãi dành cho người dùng đặt hàng sớm Galaxy A53 5G tại SamCenter.

Ngoài ra, những khách đặt hàng sớm và nhận máy từ 25/3 đến 27/3 sẽ được giảm thêm 500.000 đồng cho chính chiếc Galaxy A53 5G vừa mua. SamCenter cũng tổ chức chương trình livestream đặt hàng mẫu điện thoại này trong thời gian tới. Người dùng đặt hàng qua livestream sẽ nhận thêm voucher giảm 300.000 đồng, áp dụng đồng thời với tất cả chương trình khuyến mại khác.

SamCenter là hệ thống các cửa hàng ủy quyền cao cấp theo tiêu chuẩn Samsung Premium Store toàn cầu, chuyên kinh doanh các sản phẩm Samsung với những trải nghiệm và ưu đãi độc đáo. SamCenter được ưu tiên về nguồn hàng và chương trình chăm sóc khách hàng.

Chuỗi cửa hàng SamCenter tại TP.HCM: SamCenter 134 Nguyễn Thái Học, quận 1 | SamCenter 34-36 Quang Trung, quận Gò Vấp.

Chuỗi cửa hàng SamCenter tại Hà Nội: SamCenter 15-17 Thái Hà, Đống Đa | SamCenter 535 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân.

Bạn đọc tham khảo chi tiết ưu đãi tại a53.samcenter.vn hoặc gọi hotline 18004886.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm