Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhận gói bảo hành Samsung Care+ khi đặt mua Galaxy S22 tại SamCenter

Mới khai trương hơn một tháng, chuỗi cửa hàng SamCenter đã sớm ghi dấu ấn trên thị trường với gần 1.000 khách tin tưởng đặt cọc mua Galaxy S22 series.

SamCenter là chuỗi cửa hàng Samsung Premium Store, được thiết kế và hoạt động theo tiêu chuẩn toàn cầu với những trải nghiệm, hệ thống trưng bày, tư vấn, vận hành do chính Samsung triển khai.

Thành công của SamCenter đến từ các ưu đãi bán hàng, chính sách hậu mãi và đặc biệt là những trải nghiệm độc quyền. Khi mở bán Galaxy S22 series, SamCenter không chỉ đưa ra những mức giá hấp dẫn, mà còn đem lại không gian trải nghiệm Nightography độc đáo, giúp người dùng hiểu hơn về các model mới này.

Tại đây, người dùng được tận tay trải nghiệm và tìm hiểu hệ sinh thái di động Galaxy, gồm Galaxy Tab S8, Galaxy S22 series, Galaxy Z series mở gập hay chiếc máy chiếu smart TV 100 inch bỏ túi The FreeStyle.

Bên cạnh đó, các nhân viên do Samsung đào tạo sẽ chia sẻ cho người dùng về cách kết hợp, khai thác những sản phẩm công nghệ trong hệ sinh thái Galaxy sao cho trọn vẹn nhất, như cách biến Galaxy S22 hoặc Galaxy Tab S8 thành máy tính qua Samsung DeX, hay kết hợp để sao chép, dán nội dung tức thời từ Galaxy S22 sang Galaxy Tab S8 và ngược lại.

Samsung Galaxy S22 Series anh 3

SamCenter thường xuyên triển khai các ưu đãi hấp dẫn cho người dùng.

Từ nay đến 4/3, người tiêu dùng đặt mua Galaxy S22 và Galaxy Tab S8 tại chuỗi Samsung Premium Store - SamCenter sẽ nhận được nhiều ưu đãi: Gói bảo hành Samsung Care+ chính hãng kể cả khi máy bị rơi vỡ màn hình, vào nước; các gói voucher trực tiếp trị giá 5 triệu đồng, combo bàn phím chính hãng trị giá 7 triệu đồng; tổng ưu đãi đến 22 triệu đồng cho người dùng mua trọn bộ Galaxy S22 và Galaxy Tab S8 cao cấp.

Samsung Galaxy S22 Series anh 4

Người dùng được tặng gói bảo hành rơi vỡ, vào nước khi đặt mua Galaxy S22 series.

Ngoài ra, người mua Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 cũng được tặng gói bảo hành Samsung Care+ rơi vỡ, vào nước trị giá đến 4 triệu đồng, kèm nhiều ưu đãi như giá cuối lần lượt chỉ từ 32,49 triệu đồng và 19,99 triệu đồng.

Galaxy S21 FE phiên bản RAM 8 GB có giá từ 13,99 triệu đồng, kèm các ưu đãi tiêu dùng trị giá 3 triệu đồng, voucher nâng cấp lên các sản phẩm Galaxy trong tương lai trị giá 6 triệu đồng.

Samsung Galaxy S22 Series anh 5

SamCenter tặng nhiều ưu đãi cho người mua Galaxy Z Fold3 và Z Flip3.

Do số lượng ưu đãi có hạn và có những điều khoản cùng điều kiện áp dụng, người dùng có thể truy cập samcenter.vn hoặc liên hệ hotline 18004886 để biết giá cuối cũng như chi tiết chương trình.

SamCenter là hệ thống cửa hàng ủy quyền cao cấp theo tiêu chuẩn Samsung Premium Store toàn cầu, chuyên kinh doanh các sản phẩm Samsung với trải nghiệm vượt trội cùng nhiều ưu đãi. Tại Việt Nam, SamCenter được Samsung đầu tư, ưu tiên nguồn hàng và triển khai nhiều chương trình chăm sóc người dùng độc đáo.

Chuỗi cửa hàng SamCenter tại TP.HCM và Hà Nội:

SamCenter 134 Nguyễn Thái Học, quận 1, TP.HCM.

SamCenter 34-36 Quang Trung, Gò Vấp, TP.HCM.

SamCenter 15-17 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

SamCenter 535 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chuỗi cửa hàng SamCenter tại TP.HCM.

Trà An

Bạn có thể quan tâm