Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giá bộ ba Galaxy S22 series sẽ như thế nào?

Những mẫu điện thoại cao cấp do Samsung công bố hàng năm luôn được săn đón và có giá tương đối cao. Các hệ thống phân phối thường đưa ra nhiều ưu đãi để người dùng dễ tiếp cận hơn.

Bộ ba Galaxy S22, Galaxy S22 Plus và Galaxy S22 Ultra 5G vừa ra mắt và nhanh chóng tạo nên cơn sốt đặt hàng tại nhiều hệ thống bán lẻ điện thoại di động ở Việt Nam. Galaxy S22 series, cụ thể hơn là phiên bản cao cấp nhất Galaxy S22 Ultra 5G, liên tục được nhắc tên trên các diễn đàn công nghệ.

Galaxy S22 series anh 1

Bộ ba Galaxy S22 Series đã ra mắt người dùng.

Có giá cao nhất, nhưng Galaxy S22 Ultra 5G được quan tâm mạnh mẽ bởi sở hữu đầy đủ yếu tố của một “ngôi sao”. Máy kế thừa ngôn ngữ thiết kế phong cách doanh nhân của Galaxy Note 20 Ultra 5G ra mắt trước đó, kèm theo phần cứng chiều lòng giới công nghệ là SnapDragon 8 Gen 1, thay cho vi xử lý Exynos luôn bị định kiến là hiệu năng kém.

Song song, máy được trang bị RAM 8 GB hoặc 12 GB, màn hình 2K+ sắc nét, viên pin 5.000 mAh, camera 108 MP, sạc nhanh 45 W hay bộ nhớ tối đa đến 512 GB... Tất cả đều là những yếu tố được đánh giá cao trong làng điện thoại.

“Át chủ bài” Galaxy S22 Ultra 5G năm nay còn sở hữu công nghệ camera zoom 100x độc đáo, cho phép người dùng nhìn được cận cảnh vật thể cách xa mình hàng cây số. Sở hữu Galaxy S22 Ultra 5G, chủ nhân sẽ là người dẫn đầu xu hướng công nghệ.

Galaxy S22 series anh 2

Galaxy S22 Ultra 5G có ngoại hình thời thượng.

Còn bộ đôi Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus 5G sẽ là lựa chọn vừa đủ cho người chú trọng hiệu năng và yêu thích tính gọn nhẹ. Cụ thể, máy có kích thước màn hình từ 6,1 đến 6,6 inch, sử dụng màn hình phẳng nên có thể dễ dàng nhét vào túi quần; việc dán cường lực cũng dễ dàng hơn.

Không chỉ vậy, trải nghiệm cao cấp trên 2 model này vẫn được giữ nguyên với vi xử lý SnapDragon 8 Gen 1, RAM 8 GB, camera chính 50 MP, bộ nhớ lớn 256 GB,... Đây đều là những thông số đáng nể và thuộc top đầu.

Galaxy S22 series anh 3

Galaxy S22 Plus 5G gọn gàng, thanh lịch.

Nếu xét về thu nhập bình quân của người Việt, việc mạnh tay chi số tiền hơn 35 triệu đồng cho chiếc điện thoại là điều khá khó khăn. Chính vì vậy, nhiều tín đồ Samsung đã tham khảo khuyến mãi tại nhiều đại lý bán lẻ. Trong đó, Bạch Long Mobile đang có chính sách ưu đãi và chiết khấu để khách hàng có thể sở hữu máy với giá tốt.

Theo đó, Samsung tặng kèm nhiều quà cho khách hàng khi sở hữu bộ ba Galaxy S22 series. Tuy nhiên, khách hàng không lấy quà sẽ được hưởng mức giá "mềm" hơn: Từ 16,79 triệu đồng cho Galaxy S22, S22 Plus 5G (giá gốc 27 triệu) và từ 22,99 triệu đồng cho Galaxy S22 Ultra 5G (giá gốc 37 triệu).

Galaxy S22 series anh 4

Bạch Long Mobile nhận đặt trước bộ ba smartphone mới của Samsung với nhiều ưu đãi.

Đặc biệt, với chương trình thu cũ - đổi mới, Bạch Long Mobile còn hỗ trợ khách hàng tối đa khi thu mua máy cũ bằng giá bán ra hiện tại của máy cũ tương đương, và cam kết cao hàng đầu thị trường.

Khoản bù chênh lệch có thể chuyển đổi thành trả góp 0%, bắt đầu trả dần từ tháng sau, khách hàng tới nhận máy không phải thanh toán thêm. Khách hàng không tham gia chương trình vẫn có thể đăng ký trả góp 0% lãi suất, giúp giảm thiểu gánh nặng tài chính, chia nhỏ mỗi tháng trả 1-1,5 triệu đồng.

Một số chương trình hấp dẫn khác đang diễn ra tại Bạch Long Mobile là: Giảm đến 50% cho phụ kiện, thiết bị công nghệ khi mua kèm máy; độc quyền mức giá rẻ nhất thị trường cho miếng dán cường lực Galaxy S22 Series thương hiệu ZAGG (Mỹ); dịch vụ bảo hành toàn diện, miễn phí đổi mới khi rơi vỡ...

Tất cả ưu đãi trên chỉ được áp dụng cho khách đặt mua Galaxy S22 Series từ 22/2, nhận máy vào đúng ngày mở bán 4/3 trên toàn hệ thống Bạch Long Mobile. Ngoài ra, đơn vị này sẽ giao hàng tận nhà vào 0h ngày 4/3 nếu khách hàng có nhu cầu trở thành một trong những người sở hữu máy đầu tiên tại Việt Nam.

Galaxy S22 series anh 5

Để biết thêm chi tiết, bạn đọc truy cập website bachlongmobile.com, chuyên trang Samsung Galaxy S22 series hoặc liên hệ đường dây nóng 1900636469 - 02822686868. Ngoài ra trong thời gian tới, Bạch Long Mobile sẽ khai trương chuỗi SamFans Bstore - nơi trải nghiệm và mua sắm các sản phẩm công nghệ Samsung với ưu đãi hấp dẫn.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm