Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone, iPad cũ bảo hành 12 tháng như máy mới tại Bạch Long Mobile

Trong tháng 5, khách hàng chọn mua iPhone, iPad đã qua sử dụng tại Bạch Long Mobile sẽ được hưởng chính sách bảo hành lên đến 12 tháng, tương đương một chiếc máy mới.

Thị trường iPhone, iPad tại Việt Nam rất sôi động với nhiều lựa chọn. Bên cạnh dòng máy chính hãng, người dùng có thể chọn sản phẩm xách tay, lock hoặc đã qua sử dụng.

Theo khảo sát, nhiều khách hàng có xu hướng chuyển sang dòng máy cũ để sử dụng ổn định, đồng thời giải quyết được vấn đề tài chính eo hẹp. Tuy nhiên, tình trạng trộn hàng dựng vào bán tại một số cơ sở nhỏ lẻ vẫn diễn ra. Người dùng có thể mua phải chiếc máy chất lượng thấp nếu không có kinh nghiệm.

Bach Long Mobile anh 1
Nhiều khách hàng đang chuyển qua sử dụng iPhone cũ để tiết kiệm chi phí.

Để sở hữu sản phẩm nguyên bản, chất lượng, khách hàng nên chọn mua dòng máy này tại hệ thống bán lẻ thiết bị cũ uy tín. Bạch Long Mobile là một trong những địa chỉ có thâm niên trong việc cung cấp iPhone, iPad đã qua sử dụng.

Bach Long Mobile anh 2
Các mẫu iPhone, iPad qua sử dụng tại Bạch Long Mobile được cơ sở này đảm bảo chất lượng.

Từ 3/5 đến 31/5, Bạch Long Mobile bắt đầu áp dụng chính sách bảo hành 12 tháng dành cho tất cả khách hàng mua iPhone, iPad đã qua sử dụng. Bên cạnh đó, người mua còn được giảm 20% khi chọn thêm gói bảo hành một đổi một hoặc gói rơi vỡ. Chính sách bảo hành dài hạn này đã được Bạch Long Mobile áp dụng từ trước Tết Nguyên đán và luôn thu hút nhóm khách hàng ưa chuộng dòng iPhone, iPad cũ.

Bach Long Mobile anh 3
Bạch Long Mobile áp dụng chính sách bảo hành cho iPhone, iPad cũ đến 12 tháng.

Ngoài dòng máy cũ, Bạch Long Mobile cũng áp dụng cho máy mới hoặc dòng smartphone Android khác. Cụ thể, khách hàng chọn các dòng máy này sẽ được hưởng hậu mãi đến 24 tháng và giảm 30% khi mua thêm các gói bảo hành đi kèm.

Bach Long Mobile anh 4
Nhiều ưu đãi hấp dẫn cũng được áp dụng cho sản phẩm mới.

Ngoài ra, Bạch Long Mobile đang triển khai một số khuyến mãi như: trúng 5 sản phẩm VivoV9 - Oppo F7 - Zenfone 5 - Sharp Aquos S3 - Huawei Nova 3e; cơ hội hoàn tiền 10 triệu/người/ngày + bộ đôi iPhone 8/8 Plus Red 256 GB. Ngoài ra, khách hàng được tham gia chương trình lấy phụ kiện cũ đổi phụ kiện mới… Độc giả xem chi tiết khuyến mãi tại đây.

Ngày 6/5, Bạch Long Mobile sẽ tiến hành bốc thăm tìm ra khách hàng may mắn trúng cặp đôi Galaxy S9 và S9+. Sự kiện dự kiến được tổ chức tại số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đa Kao, quận 1. Khách tham gia sự kiện sẽ được tặng voucher 200.000 đồng để mua iPhone, iPad cùng nhiều phần quà hấp dẫn. Độc giả tham khảo thông tin tại bachlongmobile.com hoặc hotline: 1900.63.64.69 - 028.22.68.68.68.

Bach Long Mobile anh 5
Nhiều ưu đãi hấp dẫn trong tháng 5 tại Bạch Long Mobile.

Trụ sở chính Bạch Long Mobile: 134-136 Trần Phú, phường 4, quận 5.

Các chi nhánh: 194 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức; 314 Ba Tháng Hai, phường 12, quận 10; 199 Cách Mạng Tháng 8, phường 4, quận 3; 231 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1; 4 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đa Kao, quận 1; 83 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp; 998 Âu Cơ, phường 14, quận Tân Bình; 388 Lê Văn Sỹ, phường 2, quận Tân Bình.

Mộc - Trà

Bạn có thể quan tâm