Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt thiết bị giải trí và học tập giá tốt tại Bạch Long Mobile

Bên cạnh laptop, người dùng cũng lựa chọn iPad hay smartphone với ưu điểm gọn nhẹ để phục vụ nhu cầu giải trí và học tập.

Ngày nay, chúng ta có nhiều lựa chọn khi mua một sản phẩm công nghệ. Nhờ chương trình ưu đãi từ những đại lý bán lẻ, người dùng dễ dàng sở hữu các thiết bị đời mới nhất như iPhone 13 Pro Max, Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3 5G. Bộ ba này được đánh giá là những "át chủ bài" của 2 ông lớn làng smartphone là Apple và Samsung.

Bach Long Mobile anh 1

iPhone 13 Pro Max là smartphone được săn đón hàng đầu năm 2021.

iPhone 13 Pro Max là chiếc điện thoại mang đến trải nghiệm chỉn chu trong công việc lẫn giải trí. Sở hữu thông số cấu hình Apple A15 Bionic mạnh mẽ, máy dễ dàng vận hành tốt mọi ứng dụng giao tiếp chuyên dùng để học online hay các tựa game nặng nhất hiện nay.

Bên cạnh đó, màn hình rộng 6,7 inch sắc nét và dung lượng RAM lớn giúp các tác vụ diễn ra trơn tru. Song, điểm sáng của iPhone 13 Pro Max phải kể đến dung lượng pin lớn, bỏ xa nhiều đối thủ Android ở phân khúc cao cấp.

Bach Long Mobile anh 2

Galaxy Z Fold3 gây ấn tượng với màn hình rộng.

Nếu iPhone 13 Pro Max cho thấy sự toàn diện, Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3 5G lại mang đến những khía cạnh độc đáo. Sử dụng cơ chế gập kết hợp màn hình dẻo hiện đại, 2 thiết bị có kích cỡ nhỏ gọn ở trạng thái thường, nhưng sẽ lớn gấp đôi khi mở ra.

Cụ thể, Galaxy Z Flip3 5G cho kích thước màn hình tối đa 6,7 inch, trong khi Galaxy Z Fold3 5G là 7,6 inch. Với Galaxy Z Fold3 5G, người dùng có thể sử dụng như một chiếc máy tính bảng cỡ nhỏ, mang đến trải nghiệm khác biệt khi học online, xem phim hay chơi game.

Bach Long Mobile anh 3

iPad Pro M1 có cấu hình ngang với nhiều dòng laptop cao cấp cho doanh nhân.

Nếu ưa thích một thiết bị có màn hình lớn, cấu hình cao nhưng vẫn gọn nhẹ để di chuyển dễ dàng, iPad Pro M1 hứa hẹn là ứng viên sáng giá tiếp theo. Đây là dòng tablet mới được trang bị chip xử lý M1 do Apple sản xuất, mang đến hiệu năng mạnh mẽ nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng. Về sức mạnh, iPad Pro M1 hiện sánh ngang với các dòng laptop cao cấp cho doanh nhân. Bên cạnh đó, máy còn sử dụng công nghệ màn hình chất lượng cao Liquid Retina XDR giúp hình ảnh có độ sắc nét lớn.

Bach Long Mobile anh 4

Macbook Air M1 mỏng nhẹ vừa có hiệu năng cao, vừa cho thấy vẻ sang trọng.

Hầu hết khách hàng chọn MacBook không chỉ vì giá trị sử dụng, mà còn ở ngoại hình sang trọng. Được cấu tạo từ hợp kim nguyên khối mang đến vẻ ngoài chắc chắn, yếu tố "Air" trong tên thiết bị còn được củng cố bởi trọng lượng 1,29 kg và độ mỏng 6,1 mm, mang đến tính cơ động cao. MacBook Air thế hệ mới sở hữu chip Apple M1, tiết kiệm điện năng, tăng thời lượng sử dụng lên 10 tiếng liên tục chỉ với một lần sạc. Đây là lý do thiết bị vẫn chiếm được cảm tình của đông đảo người dùng dù đã ra mắt được một năm.

Bach Long Mobile anh 5

Laptop Dell Latitude 3520 xử lý tốt các tác vụ văn phòng.

Nếu MacBook có mức giá quá cao so với nhu cầu sử dụng thông thường, laptop Dell Latitude 3520 đang là cái tên được thị trường quan tâm nhờ đáp ứng tốt mọi tiêu chí từ cơ bản đến nâng cao.

Sở hữu ngoại hình thanh lịch, với độ hoàn thiện cao mang đến vẻ cứng cáp, máy cho không gian trải nghiệm rộng rãi đến 15,6 inch Full HD, phù hợp công việc văn phòng, đủ sắc nét để xem phim hay duyệt văn bản. Dell Latitude 3520 được trang bị chip i7-1165G7 (4.70 GHz, 12 MP) thế hệ thứ 11. Bên cạnh đó, bộ nhớ trong SSD dung lượng 256GB, RAM 8GB giúp máy đảm đương tốt mọi tác vụ văn phòng.

Tất cả model kể trên đều đang có mức giá tốt hơn đáng kể so với thời điểm ra mắt. Vào ngày khai trương chi nhánh mới, Bạch Long Mobile sẽ tổ chức chương trình bán các dòng điện thoại, máy tính bảng, laptop,... với giá gốc. Trong đó, 6 thiết bị kể trên đều được giảm sâu.

Chương trình khai trương chi nhánh mới của Bạch Long Mobile tại địa chỉ 314-316 đường 3/2, phường 12, quận 10, TP.HCM diễn ra từ 27/11 đến 28/11. Cửa hàng sẽ trưng bày hàng trăm mẫu điện thoại, máy tính bảng, laptop, đồng hồ thông minh với giá bán hấp dẫn kèm quà tặng và voucher giảm thẳng đến một triệu đồng. Hàng nghìn mẫu phụ kiện như sạc, cáp, sạc dự phòng, ốp lưng, cường lực,... cũng được áp dụng chính sách flash sale 70% kèm nhiều ưu đãi.

Ngoài ra, với chương trình "lên đời siêu phẩm", Bạch Long Mobile nhận thu lại máy cũ với giá cao, kèm dịch vụ hỗ trợ giá và chương trình trả góp 0% lãi suất, không cần bù thêm tiền để khách hàng trải nghiệm sản phẩm mới.

Độc giả quan tâm chương trình khai trương chi nhánh mới của Bạch Long Mobile tham khảo thông tin tại đây.

Trà An

Bạn có thể quan tâm